Sao Việt 2009-10-21 11:29:00

Lương Mạnh Hải "tay trong tay" với cô gái "vừa lạ vừa xinh"


Không phải chị Tăng Thanh Hà đâu nha!
Sau một thời gian dài vật lộn với bộ phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thì thời gian này anh Lương Mạnh Hải đang được nghỉ ngơi chuẩn bị cho những dự án phim ảnh khác của mình.
Và ngay sau khi bộ phim đóng máy anh Hải quyết định tham gia chương trình Đấu giá cuộc hẹn. Nghĩa là những ngôi sao nào tham gia cuộc thi này sẽ được các fans đấu giá để có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và đi chơi, đi ăn cùng thần tượng của mình.

Tham gia chương trình này Lương Mạnh Hải được 2 cô bạn khá xinh xắn, dễ thương, đó là Lan (Đại học Hà Nội) và Thảo (một Việt Kiều ở Mỹ) đã đấu giá rất quyết liệt để giành được buổi đi ăn, cafe với anh Hải nhà mình đó. Anh Hải đào hoa quá nhỉ? Sau đó Thảo đã nhường cuộc hẹn với anh Hải này cho bạn Lan đi với mức đấu giá 380USD nhưng đồng thời quyên góp toàn bộ số tiền mà bạn đã đấu giá (370USD) vào quỹ Phẫu thuật. Vì thế anh Hải đã gây quỹ được 750USD, tương đương với 5 nụ cười (5 ca phẫu thuật cho 5 em nhỏ) đấy!

Bạn Lan cho biết, vì rất thần tượng anh Hải nên Lan đã tìm cách mời anh Hải tham gia chương trình đấu giá, và sau đó tự mình đấu giá để được gặp anh một lần. Anh Hải đã tặng cả Lan và Thảo DVD mới ra của “Bỗng dưng muốn khóc” và “Đẹp từng Centimet” có chữ ký của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Tăng Thanh Hà và cả của anh Hải nữa. Ngoài ra, anh Hải tặng Lan thêm một chiếc cốc kỷ niệm của đội tuyển Manchester United với chữ ký của cả đội bóng!
Anh Hải và bạn Lan đã cùng ăn trưa và trò chuyện, chia sẻ công việc của cả hai người, và sau đó cùng đi dạo phố và chụp vài kiểu ảnh làm kỷ niệm.

Dưới đây là một vài hình ảnh của anh Hải và fan của mình này:


Sao anh Hải cười tít cả mắt thế kia?






Hình sự chưa?




Thật tình cảm các bạn nhỉ












Anh Hải để tóc như này nhìn thật hay
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)