Sao thế giới 2009-09-29 00:01:00

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Châu Tấn khoe cái nết, cái đẹp


Cùng các sao cỡ bự khác nữa đấy.
Vào tối ngày 28/9, một dàn các ngôi sao nổi tiếng đã tụ hội về Bắc Kinh để tham gia lễ hội đấu giá từ thiện do tạp chí thời trang Bazzaar tổ chức. Đây là một họat động vô cùng có ý nghĩa diễn ra hàng năm. Tham dự sự kiện này gồm có các ngôi sao như: Thành Long, Châu Tấn, Lưu Diệc Phi, Huỳnh Dịch, Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng, Lâm Tâm Như, Lục Nghị… Sự có mặt của các ngôi sao cùng vì một lợi ích chung duy nhất là quyên góp cho các tổ chức từ thiện và những trẻ em bệnh tật. Đây được xem là một trong những lễ hội có ý nghĩa và uy tín nhất tại Trung Quốc.




Chữ ký ủng hộ từ thiện của 100 ngôi sao

Nam diễn viên võ thuật Thành Long được xem là một trong những nhà họat động từ thiện sôi nổi nhất. Vì vậy sự có mặt của anh trong một sự kiện lớn như thế này không làm mọi người ngạc nhiên. Trong khi đó, đối với nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên thì đây là lần đầu tiên chị tham gia đấu giá từ thiện của tạp chí Bazaar. Tuy nhiên, khi nhận được điện thọai mời tham dự, chị đã lập tức bay đến Bắc Kinh để kịp có mặt trong đêm từ thiện này.



Nam diễn viên Thành Long
Còn với chị Phạm Băng Băng thì là một trong những ngôi sao tham dự sự kiện này thuờng xuyên nhất từ nhiều năm qua. Chẳng những thế, chị còn “rủ rê” cả bạn bè của mình đóng góp vào quỹ từ thiện giúp đỡ cho những người nghèo khó và bất hạnh hơn mình.




Phạm Băng Băng

Cũng như các hoạt động trước đây, mỗi ngôi sao khi đến tham dự đều đóng góp một món dồ quý giá của mình để phục vụ cho đấu giá và gây quỹ từ thiện. Họ không chỉ đóng góp vật chất mà quan trọng hơn họ đã góp tấm lòng của mình đối với xã hội. Thật là một nghĩa cử cao đẹp và đáng trân trọng.



Từ Nhược Tuyên


Lâm Tâm Như



Thành Long



Huỳnh Hiểu Minh



Châu Tấn



Châu Tấn và Trần Khôn






Lưu Diệc Phi


Phạm Băng Băng




Các ngôi sao đang tham gia đấu giá
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)