Sao thế giới 2009-09-28 00:03:00

Lưu Diệc Phi và Phạm Băng Băng càng trắng càng yêu


Áo 2 sis mặc khoe làn da trắng ngần nổi bật!
Ngày 26/9 nàng Tiểu Long Nữ Lưu Diệc Phi cùng công chúa Bạch Tuyết Phạm Băng Băng và tài tử Hồng Kông Lê Minh đã cùng có mặt tại Lạc Dương thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc tham dự một sự kiện được tổ chức tại đây.



Ba ngôi sao có mặt tại sự kiện này
Xuất hiện với chiếc váy màu cam nổi bật khoe nước da trắng, Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện này. Trong khi đó Phạm Băng Băng thì duyên dáng và đầm thắm trong một chiếc váy màu hồng nhạt. Khi cà hai người đẹp xuất hiện các chàng trai không ngừng la hét và gây náo loạn cả một khu vực xung quanh đó. Các fans không ngừng chen lấn để được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình.








Các chàng trai không ngừng hò hét khi các người đẹp xuất hiện


Thời gian gần đây Lưu Diệc Phi và Phạm Băng Băng thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động công khai cùng nhau khiến cho không ít người đem hai chị ra bàn cân so sánh mỹ nhân nào nổi bật hơn. Tuy nhiên đối với những fans chân chính của Lưu Diệc Phi và Phạm Băng Băng thì mỗi người đều một vẻ “mười phân vẹn mười”. Vì vậy mỗi khi hai chị cùngcó mặt trong một buổi lễ các fans đều rất ủng hộ và nhiệt tình cổ vũ.






Lưu Diệc Phi và Phạm Băng Băng mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười










Một số hình ảnh của Lưu Diệc Phi tại buổi lễ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)