Chuyện lạ 2010-04-07 07:36:39

Ma xuất hiện ở miền Nam Yorkshire (thật 100%)


ọi người trong gara ôtô luôn bị ám ảnh bởi một con ma thích trêu đùa bằng cách ném đá và tiền xu ra bên ngoài.

[justify]Ông Nick White cho biết, bóng ma hiện ra khoảng vài lần trong toà nhà Doncaster ở miền Nam Yorkshire, nơi trước đây là một nhà cầu thờ nhỏ, được sử dụng như một nhà xác tạm thời trong Thế chiến thứ II.

Ông cho biết thêm, bóng ma tự động di chuyển những chiếc lộp xe vào ban đêm, lúc đó gara đã được khoá chặt. Ông White kể lại rằng: "Tôi còn thấy 2 đồng tiền xu trước chiến tranh bí ẩn hiện trên sàn nhà trong gara." Ông tin rằng, đó là những linh hồn mặc những bộ trang phục của những năm 1940 mà ông đã từng nhìn thấy.


Những bóng ma này thường di chuyển những chiếc lốp xe vào ban đêm,
khi gara đã khoá chặt cửa


2 đồng xu mà ông White nhặt được, đều là hai đồng tiền cũ. Một đồng được sản xuất vào năm 1936, trên đó in hình vua George VI, ông tìm thấy đồng xu này vào một ngày trong tháng hai. Đồng thứ 2 được sản xuất vào năm 1938, được tìm thấy trong nhà kho vào tuần trước.

Ông White nói: "Câu chuyện kỳ lạ này bắt đầu xảy đến kể từ khi tôi mua căn nhà cũ. Tôi không tin vào chuyện ma quỷ. Nhưng không có một lời giải thích nào hợp lý về sự xuất hiện của hai đồng xu bí ẩn. Và điều làm tôi cảm thấy sợ hãi nhất là vào lúc những bóng ma quậy phá trong căn nhà cũ kỹ vào ban đêm." Được biết, chủ sở hữu của ngôi nhà trước đây là một mục sư, ông Nigel Lee, ông đã 'yểm' một câu thần chú tại nơi đây.


Hai đồng tiền xu cũ có từ thời trước chiến tranh
thế giới thứ 2 do những con ma để lại



Hai đồng tiền xu này được sản xuất vào năm 1936 và năm 1938

Ông White nói: "Nigel đã nói với tôi tất cả những chiếc lốp xe đều tự động di chuyển vào ban đêm. Nhiều khách hàng và nhân viên đã chứng kiến những hòn đá tự nhiên bay lên cao và bị ném văng ra khỏi ngôi nhà. Giờ đây tôi đang sở hữu hai đồng xu cũ bí ẩn và tôi rất muốn biết xuất xứ của những đồng xu này."[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)