Hot boy - hot girl 2023-06-28 07:40:45

Mặc đồ như lưới đánh cá tới Phú Quốc, hot girl Hàn Quốc gây sốt


Hot girl Hàn Quốc khoe khéo sắc vóc quyến rũ trong chiếc áo đục lỗ ấn tượng giữa chợ đêm Phú Quốc và hút chặt mọi ánh nhìn của dân mạng.
 
Mới đây, người đẹp Hàn Quốc có tên Jinuary có chuyến du lịch sang chảnh tại Phú Quốc. Những bộ cánh cô chuẩn bị mang đến để chụp ảnh đều được đánh giá cao, có gu thẩm mỹ ấn tượng và gợi cảm.
Không chỉ khoe dáng với đồ bơi, Jinuary còn tham quan chợ đêm Phú Quốc, thưởng thức nhiều món ăn ngon tại đây. Cô diện một chiếc áo lưới đục lỗ mặc cũng như không, khoe triệt để mọi đường con và lợi thế hình thể.
Jinuary ăn mặc đơn giản xuống phố nhưng thân hình chuẩn mẫu như búp bê, giúp cô thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, nước da trắng như phát sáng cũng là đặc điểm tạo nên ấn tượng ban đầu cho bất kỳ một cô gái.
Người mẫu Jinuary diện chiếc váy cúp ngực ấn tượng và nổi bật khi đi ăn tối tại khách sạn hạng sang ở đảo ngọc Phú Quốc.
Trong những khoảnh khắc đáng nhớ của Jinuary trên mạng xã hội, nữ người mẫu còn diện nón lá, một trong những nét đặc trưng của Việt Nam.
Trong một buổi đi cà phê sáng tại đảo ngọc Phú Quốc, Jinuary thả dáng tuyệt mỹ với chiếc áo cúp ngực màu trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng nhưng đầy ngọt ngào như một nàng thơ.
Chân dài đình đám Hàn Quốc đi ngắm hoàng hôn trên biển Phú Quốc cùng một chiếc đầm cúp ngực xẻ tà khéo léo, chi tiết đan dây giúp cô đúng chuẩn một biểu tượng thời trang.
Ngày thường, Jinuary yêu thích những set đồ kín đáo mà ôm sát đường cong cơ thể gợi cảm. Cô khoe khéo đôi chân thon dài nuột nà với quần hoặc chân váy, váy ngắn 5cm.
Jinuary nổi tiếng mạng xã hội Instagram với phong cách ăn mặc phóng khoáng và gợi cảm.
Jinuary là một người mẫu ảnh và nội y đình đám, thường được các thương hiệu thời trang đồ tắm xứ sở Kim Chi tin tưởng và lựa chọn để thể hiện những set đồ nóng bỏng của họ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)