Hot boy - hot girl 2023-07-03 09:27:44

Huyền Lizzie diện bikini: Đúng chuẩn 'gái một con mòn con mắt'


Hình thể nuột nà với những đường cong quyến rũ của Huyền Lizzie khiến nhiều người phải thốt lên: "Đúng là gái một con mòn con mắt".



Thời gian gần đây Huyền Lizzie liên tục chia sẻ những hình ảnh gợi cảm của bản thân lên trang cá nhân. Trong những bức ảnh mới nhất, người đẹp diện bikini dây khoe trọn những đường cong nóng bỏng.



Nữ diễn viên thế hệ 9X sở hữu hình thể cuốn hút, nuột nà khiến người đối diện khó lòng rời mắt. Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng vòng eo con kiến cùng cơ bụng săn chắc của Huyền Lizzie vẫn "gây thương nhớ" cho không ít người.



Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Huyền Lizzie hiện một mình nuôi con. Tuy vậy, người đẹp lại gặt hái được nhiều thành công cả trên lĩnh vực diễn xuất lẫn kinh doanh.



Sau thành công của vai diễn Vân Trang trong "Thương Ngày Nắng Về", Huyền Lizze chưa quay lại với màn ảnh nhỏ mà tập trung tận hưởng cuộc sống và chăm chút cho công việc kinh doanh.



Là một trong số những người đẹp trưởng thành từ phong trào hot girl, Huyền Lizzie chứng tỏ bản thân thông qua những vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Hiện tại cô nàng đang có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ: Thành đạt, nổi tiếng, ngày càng xinh đẹp.



Nữ diễn viên cho biết, không tiếc nuối về cuộc hôn nhân đã qua: "Tôi chưa từng hối hận vì lấy chồng, chỉ là chúng tôi hết duyên. Vì vậy, mối quan hệ của tôi và chồng cũ vẫn bình thường, thậm chí chúng tôi còn nhắn tin hỏi han, động viên, cho lời khuyên và giúp đỡ lẫn nhau. Dịp Tết, tôi vẫn về nhà nội của con trai".



Độc thân đã lâu nhưng Huyền Lizzie không phiền lòng về điều đó. Cô thẳng thắn thừa nhận người độc lập, mạnh mẽ như cô sẽ khó để tìm được chỗ dựa.



Người đẹp nhấn mạnh cô hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình: "Tôi mua nhà để bố mẹ yên tâm tôi ổn định sự nghiệp, dù thiếu mảnh ghép trong cuộc đời nhưng tôi thành công sự nghiệp và sẵn sàng báo hiếu bố mẹ bất cứ lúc nào”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)