Sao thế giới 2011-03-01 09:55:11

Madonna bị soi khi mặc váy xẻ quá cao


[size=2]Nữ hoàng nhạc Pop Madonna dẫn theo con gái Lourdes tới dự bữa tiệc mừng Oscar 83 do tạp chí Vanity Fair tổ chức mới đây tại khách sạn Sunset Tower, Hollywood.[/size] [justify]Bữa tiệc Oscar được tổ chức hàng năm luôn hội tụ những ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới. Và tại tiệc mừng Oscar lần thứ 83 vừa qua, không thiếu vắng gương mặt quen thuộc của Hollywood, Mandona và và cô đã gây xôn xao dư luận bởi cách ăn mặc hở hang hơn con gái.







Theo mẹ Mandona tới tham dự một bữa tiệc sang trọng nhưng xem ra cô gái trẻ
Lourdes 14 tuổi lại khá kín đáo và mộc mạc hơn bà mẹ 52 tuổi của mình.


Madonna diện chiếc váy đen chất liệu ren hoa dài chấm gót kết hợp áo lông nhưng thiết kế chiếc váy có thể nhìn xuyên thấu phần ngực khoét sâu, hai bên tay, đặc biệt là đôi chân và phần mông của cô đã thu hút nhiều ống kính của giới truyền thông. Trong khi cô con gái lại tỏ ra lúng túng với chiếc váy ngắn của mình, cô e ngại và liên tục phải dùng tay kéo váy thì bà mẹ lại rất tự tin như không hề gì.






Madonna diện váy đen ren có thể nhìn xuyên thấu


Cô con gái Lourdes tỏ ra hơi lúng túng bởi chiếc váy của mình trước
giới truyền thông


Kiểu ăn mặc này của Madonna nhận được cả nhiều khen lẫn chê của người hâm mộ và một số ý kiến cho rằng, cô làm cho chính con gái mình phải bị xấu hổ. Nhưng dù thế nào thì chúng ta cũng không thể phủ nhận được vẻ đẹp gọn gàng, săn chắc của người đàn bà đang ở lứa tuổi U60.

Ngay cả chính bản thân Madonna, cô cũng đang chứng minh cho người hâm mộ thấy vẻ đẹp vượt tuổi tác của mình với phong cách ăn mặc gợi cảm mỗi lần xuất hiện.


Madonna tự tin ăn mặc táo bạo ở tuổi 52

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)