Sao thế giới 2012-01-16 04:12:47

Madonna mặc áo "chẹn" ngực khủng nhận giải Ca khúc phim hay nhất


[size=2]Giải thưởng vừa được trao trong lễ trao giải Quả cầu vàng đang diễn ra.[/size]
[justify]Trên thảm đỏ của lễ trao giải Quả cầu vàng, "nữ hoàng nhạc Pop" 53 tuổi Madonna đã gây "sốt" bởi chiếc đầm theo xanh xám của hãng Reem Acra. Chiếc đầm rất tinh tế này được thiết kế với vố số các hạt đá quý chạy khắp thân áo. Họa tiết phần thân dưới là các miếng vải nhỏ được kì công xếp lợn với kích cỡ lớn dần từ thân áo xuống tới phần chân.




Nhưng sức hút của chiếc đầm này khi được Madonna còn là phần thân trên của váy đã gần như "kẹp chặt" khoe một nửa vòng 1 đẫy đà và trắng ngần dù Madonna không còn ở tuổi thanh xuân như những ca sĩ, diễn viên trẻ tham dự lễ trao giải.








Xuất hiện trên thảm đỏ cùng với Madonna là ngôi sao của phim W.E - Andrea Riseborough. Andrea cũng không kém cạnh khi đứng bên Madonna khi hút thảm đỏ bằng chiếc đầm ren xanh gợi cảm thấp thoáng nội y bên trong. Cả hai cùng sử dụng đồ trang sức của hãng Neil Lane.

Cách đây ít phút, cũng chính với chiếc đầm này, Madonna đã lên nhận giải thưởng Ca khúc nhạc phim hay nhất cho Masterpiece trong phim W.E. Đây là ca khúc được Madonna viết cùng với Julie Frost và Jimmy Harry. Chia sẻ niềm vui chiến thắng, Madonna nói rằng mình rất bất ngờ với giải thưởng và cảm ơn Hiệp hội báo chí quốc tế ở Hollywoood cùng với những cộng sự đã cùng mình sáng tác nên ca khúc Masterpiece, nhà sản xuất của phim W.E.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)