Sao thế giới 2010-03-18 11:18:41

Madonna 'tậu' phi công mới


Tối ngày hôm qua (tính theo giờ Mỹ), nữ hoàng nhạc pop Madonna đã bị phát hiện khi đang có những hành động 'mơn trớn' và thân thiết quá mức cho phép với nguời mẫu Adam Senn. Adam đến trước và ngồi đó uống rượu một mình thì Madonna xuất hiện. Khi nhận ra 'người quen', ngay lập tức cô nàng sà đến bắt chuyện. Cả hai ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau tại quầy Vip.




Madonna liệu có cưa đổ anh chàng phi công mới này?

"Khi nhạc nổi lên, Madonna kéo Adam ra nhảy. Anh ta nhanh chóng 'đáp lại' tín hiệu từ Madonna. Không chỉ thế, trong những màn nhảy nhót nóng bỏng, Adam còn luôn cố tình chạm tay vào ngực và mông của Madonna. Nhưng dường như cô ấy không lấy gì làm phật ý và còn cười thỏai mái" - một nhân viên quầy bar có mặt tại tối hôm đó đã tiết lộ trên tạp chí In Touch Weekly. Ngòai ra nhân viên này còn tiết lộ thêm, Adam tỏ ra là người đàn ông hạnh phúc nhất trong suốt buổi tối hôm đó còn Madonna thì tỏ ra như một cô gái lần đầu tiên biết… yêu!!!






Adam Senn là mẫu nam khá 'ăn khách' hiện nay

Sự việc Madonna quấn quít bên chàng phi công mới được báo chí dự đoán là đòn 'tấn công' để 'dằn mặt' đầu tiên đối với người tình trẻ con Jesus Luz của mình. Bởi trong thời gian vừa qua, Madonna đã phải 'hạ mình' níu kéo anh chàng bồ trẻ ở lại sau khi Jesus đòi 'giải nghệ' và chia tay. "Khả năng Adam Senn sẽ là người thế chỗ Jesus trong tương lai là điều chắc chắn. Và nếu như thế, Jesus nên 'liệu đường' để lui cho mình là vừa" - tạp chí In Touch Weekly nhận xét.




Từng là 'người nhà' của Lindsay Lohan

Nếu như Jesus Luz phải nhờ đến 'bóng' của Madonna để nổi tiếng trong làng mẫu nam thì Adam Senn lại hòan toàn khác. Anh chàng là một trong những siêu mẫu có gương mặt được yêu thích nhất trong làng quảng cáo và trên sàn catwalk. Người tình một thời của Adam chính là siêu quậy Lindsay Lohan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)