Sao Việt 2011-03-07 05:56:05

Mai Phương Thúy khoe váy ren bó sát hàng khủng


[size=2]Rất hiếm khi có dịp gặp gỡ với độc giả Ngoisao.net nên trong buổi offline chiều 6/3, Hoa hậu Việt Nam 2006 có mặt từ sớm để chuẩn bị cho cuộc trò chuyện. Diện chiếc đầm đen bó sát cơ thể, khoe nét đẹp tuổi đôi mươi, Mai Phương Thúy ngày càng rạng rỡ và mặn mà.

[/size]


Vừa đến địa điểm offline tại cafe My Way, Hà Nội, Mai Phương Thúy đã nở nụ cười tươi chào mọi người. Để tham gia buổi giao lưu với độc giả Ngoisao.net, hoa hậu phải bay từ TP HCM ra Hà Nội từ hôm trước. Người đẹp chia sẻ, dù rất bận rộn với công việc học tập và các kế hoạch từ thiện nhưng đã rất lâu rồi cô chưa có cơ hội được giao lưu cùng fan, nên cô rất hồi hộp.


Trước chiều cao và nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2006, nhiều độc giả thấy ngỡ ngàng và có chút mất tự tin khi đứng cạnh người đẹp.


Cô vui vẻ chụp hình kỷ niệm với độc giả trước khi bước vào buổi giao lưu.


Không ngần ngại khi đề cập đến chủ đề tình yêu và việc sống thử trước hôn nhân, hoa hậu thắng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Cô không phê phán những người ủng hộ việc sống thử nhưng riêng cô thì luôn sống theo phong tục của người phương Đông.


Ngày 8/3 sắp tới, Mai Phương Thúy hy vọng mình sẽ được bạn trai tặng thật nhiều hoa, đặc biệt là hoa hồng tím hoặc xanh.


Độc giả chăm chú lắng nghe những lời tâm sự của Hoa hậu Việt Nam trong suốt gần 2 tiếng đồng hồ.


Nói về việc lấn sân môn nghệ thuật thứ 7, cô nói, một lần thử sức trong phim "Âm tính" là quá đủ với cô. Cô không có ý định sẽ tham gia nhiều hoạt động trong làng giải trí, mà chỉ muốn tập trung vào công tác từ thiện. Tương lai, khi lập gia đình, cô muốn rút lui khỏi thế giới của người nổi tiếng và chăm sóc cho tổ ấm bé nhỏ của mình.


Người đẹp suy tư, đắn đo trước mỗi câu hỏi hóc búa của độc giả.


Dù rất muốn có nhiều thời gian hơn để nói chuyện và chơi trò chơi với độc giả Ngoisao.net, nhưng vì bận công việc nên Mai Phương Thúy đành cáo lỗi, rồi vội vàng lên đường ra sân bay.


Hoa hậu duyên dáng bên đại diện của nhà tài trợ chính buổi offline, thương hiệu thời trang Trali.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)