Scandal 2009-09-01 00:09:00

Màn ảnh Hàn Quốc vào mùa các nam ca sĩ "choảng" nhau


Yunho (DBSK), Kim Hee-chul (Super Junior) và TOP (Big Bang) đều vô tình có mặt trong những bộ phim truyền hình sắp tới của Hàn Quốc. Họ đã tạo nên một cơn sốt thật sự cho các fan từ Kpop đến Kfilm.
Trong khi các girlgroup Hàn tranh nhau “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng Kpop thì các boyband Hàn lại tranh thủ "tấn công" sang mảnh đất màu mỡ của phim truyền hình. Thử cùng nghía qua loạt phim mùa thu sắp chiếu tại xứ kim chi ta sẽ biết ngay:

Đài MBC – Heading to the Ground - Jung Yunho (DBSK)


Yunho trong Heading to the Ground.


Trong lúc Hero Jae Joong, Xiah Jun Su, Mickey Yoo Chun – 3 thành viên của DBSK – “đau đầu” vì vụ kiện với công ty quản lí SM Entertainment, “em út” Max Chang Min bận rộn với drama Paradise Meadow thì leader của DBSK – Uknow Yun Ho – lại tập trung cao độ vào drama Heading to the Ground của đài MBC.

Nhân vật chính của Heading to the Ground là Cha Bong Goon (vai diễn của Yun Ho). Từ nhỏ Bong Goon đã gặp nhiều bất hạnh, suýt chết 3 lần, phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống. Dù cuộc sống khó khăn nhưng anh luôn tìm cách vươn lên, theo đuổi ước mơ của mình là trở thành một cầu thủ xuất sắc. Bong Goon yêu Kang Hae Bin (Go Ah Ra thủ vai) – con gái cưng của một ông chủ đội bóng giàu có.


Yunho quyết tâm đột phá hình tượng trong drama lần này.
Từ hào hoa, phong cách thành bụi bặm, nóng nảy.


Phim do Park Sung Soo làm đạo diễn và sẽ chính thức phát sóng trên đài MBC vào ngày 09.09 tới. Dù chưa lên sóng nhưng với lượng fans đông kỉ lục cỡ Guiness, chẳng mấy ai nghi ngờ vào thành công rating của Heading to the Ground cả.

Đài SBS – I Love You Ten Million Times – Kim Hee-chul (Super Junior)

I Love You Ten Million Times đánh dấu sự trở lại không chỉ của Hee Chul mà còn của Park Soo Jin – thành viên cũ của nhóm Sugar. Trong phim, Soo Jin vào vai bạn gái của Hee Chul. Nhìn chung các fans đều đặt nhiều hi vọng vào sự kết hợp của cặp đôi này.

Phim xoay quanh một cặp vợ chồng (Ryu Jin – Go Eun Mi) dù không còn yêu thương nhau nhiều nhưng lại buộc phải có con dưới áp lực từ phía gia đình. Để giải quyết rắc rối, cả hai quyết định thuê người sinh con cho mình (Lee Soo Kyung). Tuy nhiên, mọi việc càng trở nên phức tạp hơn khi người sinh con thuê cho cả hai đã kết hôn với em trai của người chồng (Jung Kyeo Woon).


Kim Heechul.


I Love You Ten Million Times đã phát sóng tập đầu tiên vào ngày 29.08 vừa qua trên đài SBS. Thực ra vai diễn Lee Bae Dal của Cinderella Kim Hee Chul trong I Love You Ten Million Times chỉ là một vai phụ. Nhưng sau khoảng thời gian khá dài không được nhìn thấy anh í “nhí nhố” trên phim, chắc hẳn E.L.F (FC của Super Junior) nói chung và fans của Hee Chul nói riêng vẫn sẵn sàng ủng hộ bộ phim này.

Đài KBS – Iris - T.O.P (Big Bang)


TOP trong phim IRIS.


Sau khi chiếm được cảm tình từ nhiều khán giả trên màn ảnh nhỏ với I Am Sam, hiện tại, TOP lại tiếp tục củng cố thêm sức hút ngôi sao của mình qua bộ phim Iris sắp công chiếu.

Iris được coi là một bom tấn truyền hình của điện ảnh Hàn với chi phí đầu tư lên tới hơn 20 tỉ won. 4 nhân vật chính của phim đều là điệp viên, xen kẽ giữa những tình huống gay cấn cần thiết của một bộ phim gián điệp là những mối quan hệ tình cảm lằng nhằng phức tạp kiểu Hàn Quốc. TOP vào vai một sát thủ máu lạnh trong tổ chức Iris của Mỹ, được phái đến để giết Lee Byung Hun.


IRIS cực đáng mong chờ với dàn sao hùng hậu.


Iris bắt đầu được phát sóng trên đài KBS kể từ ngày 14.10. Với dàn diễn viên đình đám nhất nhì Hàn Quốc (Lee Byung Hun, Kim Tae Hee, Kim Seung Woo, Kim So Yeon,…), cộng thêm sự góp mặt của TOP, chắc hẳn Iris sẽ là một đối thủ mạnh trong cuộc chiến ratings phim giữa các nhà đài.

Tóm lại…

Khoảng thời gian sắp tới cũng là lúc các Kpop fans tha hồ ngắm thần tượng của mình trên phim thay vì chỉ được nhìn thần tượng biểu diễn trên sân khấu ca nhạc. Ngoài Yun Ho, Hee Chul, TOP, Kfilm sẽ còn “nóng hừng hực” với Lee Hong Ki (FT Island) trong You’re Beautiful, Jae Joong (DBSK) trong Heaven’s Postman.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)