Chuyện lạ 2014-08-03 19:48:47

Mất mạng khi đang tự sướng thì súng cướp cò ^:)^


[size=6]Tai họa chết người đã xảy ra với chàng thanh niên 21 tuổi khi anh đang tạo dáng chụp ảnh "tự sướng" với một khẩu súng.[/size]
Oscar Otero Aguilar, một bác sĩ trẻ tuổi ở Mexico City, Mexico, có sở thích chụp ảnh "tự sướng" rồi đăng tải lên facebook.

Những tấm ảnh dạo dáng bên cạnh những chiếc xe ô tô tốc độ cao, xe mô tô đắt tiền, với các cô gái xinh đẹp hay một ban nhạc của chàng trai trẻ dường như gây ấn tượng với nhiều người. Nhưng thật không may khi anh chàng lại liều lĩnh chụp ảnh "tự sướng" với một khẩu súng đã lên đạn.

Khi Oscar loay hoay tạo dáng với khẩu súng để chụp ảnh bằng chiếc điện thoại di động thì bỗng nhiên một tiếng động lớn vang lên, viên đạn bay ra trúng vào đầu chàng trai.


Oscar Otero Aguilar.


Manfredo Paez Paez (57 tuổi), hàng xóm của nạn nhân cho biết: "Tôi nghe thấy tiếng súng nổ rồi tiếp đó là tiếng người hét lên. Biết là có người đã bị thương nên ngay lập tức tôi gọi điện cho cảnh sát. Khi cảnh sát đến thì Oscar vẫn còn sống".

Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa chàng trai trẻ đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh đã tử vong trên đường đi.

Những người sống cùng căn hộ với Oscar nói với cảnh sát rằng họ thấy anh loay hoay chụp ảnh với khẩu súng và bỗng nhiên một tiếng nổ vang lên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)