Đố vui - bói toán 2014-01-18 02:22:01

Mẫu con trai khiến 12 chòm sao nữ "đổ cái rầm"



Những đặc điểm nào của con trai sẽ khiến 12 chòm sao nữ "liêu xiêu" nhỉ?
[justify]Bạch Dương: một anh chàng lạnh lùng, cao ngạo, xa cách sẽ làm Bạch Dương si mê điên cuồng. Cô nàng không thích những anh chàng quá thân thiết khi mới quen, điều này sẽ khiến Bạch Dương dè chừng và ác cảm.
 
Kim Ngưu: một người đàn ông giàu có sẽ khiến Kim Ngưu siêu lòng. Mặc dù Ngưu Ngưu không phải là người trọng vật chất nhưng đứng trước một anh chàng quá giàu sẽ đôi lúc làm cô nàng bị lung lay.
 

 
Song Tử: dễ thương,lương thiện chính là những đức tính của một chàng trai sẽ cuốn hút Song Tử. Cô nàng sẽ dễ tìm thấy những chàng trai này ở các câu lạc bộ tình nguyện hoặc từ thiện. Cặp đôi này sẽ khá “lành” đấy!
 
Cự Giải: những người đàn ông lương thiện, thật thà, chất phác và có một chút yếu đuối là những người đàn ông thực sự khiến cho Cự Gỉai xiêu lòng
 
Sư Tử: những người đàn ông từng trải, nam tính, thật lòng yêu thương chăm sóc sẽ khiến cho Sư Tử không thế dứt ra được
 
Xử Nữ: am hiểu,có kiến thức sâu rộng, đa tài đa nghệ là những gì mà một chàng trai cần để có thể nắm giữ hoàn toàn trái tim của Xử Nữ.

 
Thiên Bình: những anh chàng đẹp trai, có nụ cười mỉm sẽ khiến cho Thiên Bình ngay lập tức “tim đập chân run, đỏ mặt e lệ”
 
Thiên Yết: một anh chàng khỏe mạnh, cường tráng sẽ khiến Thiên Yết hết lòng tin tưởng. Cô nàng tin tưởng vào sự bảo bọc và che chở của chàng khi ở cạnh mình trong mọi tình huống.
 
Nhân Mã: những anh chàng mang mẫu hình “anh hùng cứu mỹ nhân” chính là hình mẫu lý tưởng tuyệt vời cho Nhân Mã.
 
Ma Kết: Ma Kết sẽ nghiêng ngả trước sự chăm sóc tỉ mỉ,chu đáo của một anh chàng tận tụy.

 
Bảo Bình: nếu gặp được một người đàn ông vui vẻ, tràn đầy sức sống, biết kể cho họ nghe những câu chuyện cười dí dỏm thì ngay lập tức cánh cửa trái tim khép kín bấy lâu sẽ từ từ mở ra.
 
Song Ngư: một anh chàng giống như một nhân vật nam chính si tình trong một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ khiến Song Ngư cảm thấy mình sẵn sàng sống chết cùng người ấy.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)