Dân chơi 2011-11-15 04:29:31

Máy tính bảng khổng lồ với màn hình 65 inch


Chiếc máy tính bảng này được sản xuất bởi một công ty đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, chạy hệ điều hành Android Honeycomb và có kết nối Wi-Fi, 3G đầy đủ.



Gọi nó là một chiếc máy tính bảng cũng đúng mà một chiếc TV có hệ điều hành và màn hình cảm ứng cũng chẳng sai. Thiết bị này được trang bị đầy đủ những cấu hình cơ bản của một chiếc máy tính bảng thông thường như chip Nvidia Tegra 2, RAM 1GB và dung lượng lưu trữ trong 16GB.

Chiếc máy tính bảng khổng lồ của hãng Ardic (Thổ Nhĩ Kỳ) còn được trang bị camera kép, các kết nối tiêu chuẩn như Wi-Fi, 3G, HDMI, USB và khe cắm thẻ nhớ microSD. Nó được trang bị màn hình LCD cảm ứng 2 chạm nhưng trong tương lai gần sẽ nhanh chóng nâng cấp lên cảm ứng đa điểm.

Nhà sản xuất Ardic cũng cho biết, họ không có ý định chơi trội khi cho ra mắt một sản phẫm mẫu, mà đây sẽ là sản phẩm chiến lược của hãng trong tương lai không xa. Ardic đã tiến hành liên hệ với các trường học và một số doanh nghiệp để giới thiệu sản phẩm của mình nhằm thay thế một số loại bảng truyền thống hiện nay.



Khi chính thức ra mắt, đây sẽ là chiếc máy tính bảng lớn nhất thế giới.

Thanh Duy

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)