Bóng đá 2024-02-21 09:33:41

Mbappé đã quyết định gia nhập Real Madrid vào mùa hè này với mức phí ký hợp đồng 150 triệu euro



Theo tin tức Bongdalu ngày 21/2, giờ Việt Nam, BBC xác nhậnMbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này. Theo báo cáo, Mbappé đã ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid với mức lương hàng năm là 15 triệu euro, phí ký kết 150 triệu euro sẽ được trả trong vòng 5 năm và một phần quyền hình ảnh nhất định sẽ được giữ lại.

Được biết, Real Madrid vẫn chưa ký hợp đồng vớiMbappe, nhưng nếu Real Madrid xác định sẽ không thi đấu với Paris Saint-Germain ở Champions League mùa này thì vụ chuyển nhượng có thể sẽ được công bố chính thức. Ngoài ra, BBC cũng bổ sung thêm thông tin chi tiết về sự ra đi của Neymar, tiền đạo người Pháp hy vọng sẽ xác định được tương lai trước tháng 3 nên trước khi tập luyện vào ngày 13/2, anh đã nói với chủ tịch CLB Paris Saint-Germain rằng anh sẽ ra đi. Germain gia nhập Real Madrid.

Theo thống kê từ trang web lương capology, Kroos hiện là cầu thủ được trả lương cao nhất đội Real Madrid với mức lương sau thuế là 11,7 triệu euro. Sau khi gia nhập, Mbappé sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất đội, với mức lương sau thuế là 15 triệu euro.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)