Bóng đá 2024-03-05 07:27:17

Netflix sẽ phát sóng bộ phim tài liệu về Man City, đoạn phim giới thiệu dự kiến sẽ được phát hành vào cuối tuần này




"Manchester City đã trở thành đội bóng thứ hai của Anh giành được cú ăn ba mùa giải trước, theo báo Daily Mail, bộ phim tài liệu về cú ăn ba của Man City sắp được phát sóng trên Netflix. Ông chủ truyền thông streaming đã chi ra hàng triệu để thể hiện câu chuyện phía sau cảnh bên lề của Man City trong quá trình giành được cú ăn ba mùa giải qua, thông qua một loạt bộ phim tài liệu gồm sáu phần.

Daily Mail tiết lộ rằng Netflix sẽ phát sóng quá trình Man City giành được cú ăn ba vào đầu tháng sau, và đoạn phim giới thiệu dự kiến sẽ được phát hành vào cuối tuần này.

Guardiola hiện đang tập trung vào việc tạo ra thêm lịch sử, vào thứ Tư này, đương kim vô địch UEFA Champions League đã đánh bại Copenhagen với tỉ số 3-1 trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 của Champions League, có khả năng lớn giành được một vị trí trong vòng 1/4 của Champions League.

Bên cạnh đó, Guardiola đã dẫn dắt đội bóng vào vòng 1/4 của FA Cup, và ở Premier League, trước cuộc đại chiến ở sân Anfield vào Chủ Nhật, họ chỉ kém đội dẫn đầu Premier League Liverpool một điểm.

-Lịch thi đấu Man City-

Netflix đã thành công với các bộ phim tài liệu trong các lĩnh vực như F1, bóng rổ, quần vợt và golf, Man City sẽ là đội bóng Premier League đầu tiên được phát sóng trên Netflix.



Bộ phim tài liệu Netflix 'Sunderland Till I Die' từng nhận được sự quan tâm rất lớn vì báo cáo về sự sụp đổ đầy kịch tính của đội bóng đá Anh Sunderland.

Mùa giải 2017-18, Manchester City đã mời nhóm quay phim Amazon Prime để quay bộ phim tài liệu về mùa giải Premier League 100 điểm của họ.

Bộ môn phát sóng của Man City gần đây cũng đã phát hành hai bộ phim tài liệu về mùa giải 2021 và 2022 của đội bóng trên kênh riêng của họ, rất được sự hoan nghênh của fan.

Nhóm quay phim của Man City đã theo sát quay cả quá trình giành cú ăn ba. Sau khi bắt đầu đàm phán với Netflix, nhóm quay phim của Man City đã cùng với nhóm quay phim của Netflix hợp tác kéo dài vài tháng, để thực hiện công việc cắt nối biên tập."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)