Tình yêu - giới tính 2015-04-23 01:50:31

[Mikie] Bị "cắm sừng", cô gái ném bộ sưu tập Apple vào bồn tắm


Đã có gần 17.000 lượt người chia sẻ hình ảnh về câu chuyện "đau lòng" liên quan đến Apple.

Theo Daily Mail, cô gái trẻ người Nhật sau khi phát hiện bạn trai "lăng nhăng" đã vô cùng phẫn nộ và tìm cách "trả thù" độc đáo: trút toàn bộ gia tài là bộ sản phẩm đắt tiền từ hãng Apple của anh chàng vào bồn tắm.

 

Dân mê công nghệ sẽ xót xa khi nhìn thấy hình ảnh "đau lòng" này.

 

Riêng chiếc iMac được ngâm "nguyên con" trong một bức hình riêng.

Các sản phẩm bao gồm iMac, iPhones, iPads cùng phụ kiện đi kèm, trong đó có chiếc iMac đáng giá 899 bảng Anh (khoảng 29 triệu đồng) được cô nàng "trịnh trọng" quẳng riêng trong một bức hình khác.

Không dừng lại ở đó, "cô nàng đanh đá" còn dùng điện thoại di động chụp lại hình ảnh bộ sưu tậpApple đáng thương của bạn trai và gửi cho "khổ chủ" thông qua Twitter. Cô muốn đối phương "đau đớn" vì dám phản bội lại tình cảm cô dành cho anh.

 

Đã có gần 17.000 lượt người chia sẻ hình ảnh về câu chuyện "đau lòng" liên quan đến Apple.

Bức hình chụp bộ "gia tài Apple" nằm yên vị trong bồn tắm sau đó đã được hàng ngàn lượt người chia sẻ và cảm thấy thích thú. Nhiều tín đồ mê công nghệ, đặc biệt là "tín đồ" của thương hiệu "táo cắn dở" cảm thấy xót xa và tiếc của thay cho bạn trai của "cô nàng đanh đánh" người Nhật kia.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng lại ủng hộ và cảm thấy phấn khích trước đòn trả thù "táo tợn" nhưng hết sức "đẹp mắt" của cô bạn gái bị phản bội. Nhiều lời ngợi khen của cộng đồng mạng dành cho cô gái, kèm theo lời nhắn nhủ tới những anh chàng có tính trăng hoa nên suy nghĩ thấu đáo trước khi có ý định phản bội bạn gái.

Theo Long Hy (DM / Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)