Sao Việt 2011-08-18 04:05:50

Minh Hằng đáng trách hay đáng thương?


Dù đã lên tiếng giải thích về chiếc quần ren đen phản cảm nhưng cô vẫn bị nhiều người phản đối.


Tối ngày 14/8 vừa qua, trong chương trình Đêm mỹ nhân, ca sỹ trẻ Minh Hằng đã khiến tất cả những người có mặt tại sự kiện phải sửng sốt khi xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục ren bó sát cơ thể.

Chính bộ trang phục này khiến mọi người có thể nhìn thấy da thịt cô “thấp thoáng” qua lớp ren.



Bộ trang phục khiến nhiều người phàn nàn của Minh Hằng


Ngay khi những thông tin về việc Minh Hằngăn mặc phản cảm diễn trên sân khấu, nữ ca sỹ này đã lên tiếng giải thích. Cô cho rằng, bộ trang phục và cách đưa thông tin của báo chí đã khiến khán giả hiểu lầm. Theo Hằng thì đó là một bộ trang phục rất đẹp và không hề hở vòng 1 hay vòng 3. “Với kiểu quần này, để đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ, Hằng đã mặc một chiếc quần màu da phía bên trong. Hằng xin cam đoan không có chuyện mình mặc kiểu quần áo quá hở hang như thế lên sân khấu. Vì hơn ai hết, Hằng là một nghệ sĩ và Hằng biết mình luôn phải tôn trọng khán giả của mình thông qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng, hình ảnh đẹp… Nhân đây, Hằng mong mọi người hãy nhìn thật kĩ hình ảnh gốc trong chương trình chứ không phải hình đã làm mờ phần nhạy cảm như một số báo đã đăng để có cái nhìn công bằng cho Hằng”.





Hoàng Thùy Linh, Yến Trang, Thu Minh, Thủy Tiên đều ngắn và hở "hết cỡ" tại sự kiện Đêm mỹ nhân


Tuy nhiên, dù Minh Hằng đã mặc bên trong một lớp quần màu da nhưng nhìn lên sân khấu, ai cũng cảm thấy cô quá gợi cảm, sexy và… hở hang quá mức bởi họ không thể nhìn thấy chiếc quần màu nude kia. Nhất là phần đũng quần mạng màu đen khiến nhiều người ái ngại.

Chính vì thế, dù đã lên tiếng giải thích, Minh Hằng vẫn bị nhiều người phản đối về cách phục trang này. Đến cả một nghệ sỹ (xin được giấu tên) có mặt tại sự kiện đã bày tỏ thái độ buồn lòng với hình ảnh của Minh Hằng trên sân khấu nói riêng và ca sỹ trẻ hiện nay nói chung. Buồn hơn khi chương trình này, các nữ ca sỹ đều ăn mặc rất “mát mẻ” như Thủy Tiên, Thu Minh, trong khi những người mẫu lại đoan trang, kín đáo. Và vì đây là một chương trình diễn ra ở Quảng Bình mà trong đó có cả những bà mẹ Việt Nam anh hùng, những em học sinh, sinh viên nghèo, mồ côi, các vị lãnh đạo tỉnh cũng như nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân… nên những hình ảnh như thế càng đáng chỉ trích vì sự lựa chọn trang phục không phù hợp.

Còn độc giả, nhiều người sau khi nhìn những hình ảnh này đã bình luận rằng, nữ ca sỹ Việt hiện nay thường "chạy đua" về sự ăn mặc sexy hơn là về giọng hát.

Minh Hằng không phải là nữ ca sỹ thường xuyên xuất hiện với hình ảnh “mát mẻ” trên sân khấu. Thậm chí trước đây, không ít “sao” đã bị phạt vì vi phạm về trang phục biểu diễn.

Và với trường hợp của Minh Hằng lần này thì dù không cố ý như đã giải thích thì cô vẫn “đáng trách hơn đáng thương” như lời một nhà phê bình nghệ thuật nhận xét.

Cùng "chiêm ngưỡng" lại một số bộ trang phục "thoáng mát" của Minh Hằng trên sân khấu":





Trông Minh Hằng cực "nóng bỏng" với bộ trang phục màu đỏ hở trên lộ dưới






Cô cũng không ngại diện áo trong suốt "khoe" nội y






Trang phục của cô cũng không ngừng được "up date" các kiểu sexy






Minh Hằng rất biết làm mới mình, nhưng đôi khi chưa thực sự phù hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)