Sao Việt 2009-10-23 00:00:00

Minh Hằng quyến rũ đến không ngờ với mái tóc dài


Bạn thích Minh Hằng tóc ngắn hay tóc dài hơn?
Như bạn đã biết, chuyện bé Heo Minh Hằng đã cắt phăng mái tóc dài của mình để vào vai Minh Minh trong bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khiến không ít fans phải tiếc nuối.




Riết rồi thì hình ảnh Minh Hằng tóc ngắn cũng trở nên quen thuộc với mọi người thì chị Hằng lại bất ngờ xuất hiện với mái tóc xoăn dài bồng bềnh nhìn rất là nữ tính và chững chạc trong loạt ảnh quảng bá đầu tiên cho bộ phim Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Để có được những hình ảnh thế này Minh Hằng phải mất khá nhiều thời gian để ngồi nối tóc,và trong album sắp phát hành của Minh Hằng sẽ là hình ảnh của một cô gái chững chạc, trưởng thành nhưng vẫn nữ tính và quyến rũ, vẫn là "sexy girl".





Hiện tại thì Minh Hằng vẫn đang bận rộn với những cảnh cuối cùng của bộ phim điện ảnh của mình tại Cam Ranh, Nha Trang. Sau 1 tháng bị "đày ải" ngoài đảo với vai diễn cô hầu phòng hát hay và được mọi người yêu thích giọng hát, Minh Hằng chia sẻ cả đoàn làm phim đã có 1 tháng cực kỳ vất vả, thức khuya dậy sớm… khiến cho Minh Hằng đen hơn rất nhiều nhưng bù lại, mọi người lại có nhiều kỹ niệm rất vui.




Chỉ 2 ngày nữa Minh Hằng và đoàn làm phim sẽ trở lại Sài Gòn thực hiện vài phân đoạn cuối cùng rồi bắt đầu phần hậu kỳ cho bộ phim. Hằng cũng đang hy vọng sẽ bớt chút thời gian để nghỉ ngơi vì quá lâu rồi cô bạn không có thời gian chăm sóc cho mình kể từ ngày tham gia Ngôi nhà hạnh phúc. Tuy vất vả nhưng nhìn lại thì 1 năm qua Hằng đã lao động và cống hiến hết mình cho phim ảnh, vậy nên đôi khi mệt mỏi nhưng chị ấy không thấy nản mà ngược lại thấy hạnh phúc và hăng say trong công việc hơn đấy.

Sau khi quay xong bộ phim Những nụ hôn rực rỡ và tự thưởng cho mình một thời gian nghỉ ngơi, Minh Hằng sẽ tập trung hoàn thành cho album sắp tới. Bé Heo còn bật mí, trong album sắp tới Minh Hằng sẽ hát ca khúc mà cô bạn yêu thích nhất là Lỗi lầm Cây lá gió, và dự đoán đây sẽ là ca khúc hit trong album Top Download Series.1.

Bây giờ cũng ngắm những hình ảnh mới nhất của cô bạn nha:

























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)