Sao thế giới 2011-07-11 03:58:12

Miranda Kerr chuyển phát nhanh... sữa mẹ cho con trai


“Tôi chỉ đi khoảng 16 tiếng. Tuy nhiên, để chắc ăn, tôi vẫn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh gửi sữa mẹ về cho con trai," Miranda tiết lộ.

Không lâu sau khi sinh hạ quý tử đầu lòng, chân dài nổi tiếng của Úc liên tiếp tái xuất với những bộ ảnh tuyệt đẹp trên bìa tạp chí. Mới đây nhất, tạp chí Sunday cũng đăng tải những hình ảnh hoàn hảo của Miranda Kerr dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Steven Meisel. Để thực hiện bộ ảnh này, người tình trăm năm của nam tài tử Orlando Bloom phải bay tới tận New York. Đây là lần đầu tiên, Miranda rời xa bé Flynn kể từ khi cậu nhóc chào đời.

“Tôi chỉ đi khoảng 16 tiếng. Tuy nhiên, để chắc ăn, tôi vẫn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh gửi sữa mẹ về cho con trai," Miranda tiết lộ. “Tôi khá lo lắng - đó là sự thật nhưng Orlando đã làm rất tốt. Tôi nghĩ đôi khi để hai cha con có khoảng thời gian riêng cũng là một cách gắn kết tình cảm gia đình”.

Miranda cũng không ngần ngại chia sẻ chuyện mình quấn quýt với con trai như thế nào: “Chúng tôi ở cạnh nhau hàng giờ hàng phút. Từ sáng tới tối khuya, chừng nào tôi còn chưa quay lại với công việc thì Flynn luôn ở với mẹ".

"Thằng bé thậm chí còn được ngủ chung giường với chúng tôi. Tôi không muốn rời xa con trai bất cứ lúc nào".

Trong thời gian này, Miranda đang dốc sức luyện tập điều chỉnh form người để chuẩn bị cho lần tái xuất chính thức trên sàn catwalk trong đêm giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2011 của David Jones.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)