Thời trang - làm đẹp 2009-06-13 00:01:00

Mix trang phục "nhái" sao Hollywood


Không khó khăn như bạn tưởng đâu.
Thời gian vừa qua bạn đã chứng kiến sự lên ngôi của rất nhiều trang phục nhưng bạn vẫn đang do dự trước khi quyết định chọn nó cho bản thân bởi lý do bạn sợ không phù hợp với mình. Bạn quá gầy, quá béo hay không được cao cho lắm… tất cả những lý do này sẽ tiêu tan khi bạn mục sở thị phong cách của các sao Hollywood, mỗi saoi đều có form người khác nhau nhưng họ đã biết cách khắc phục khuyết điểm của bản thân nhờ vào phụ kiện, giày dép và chính phong cách tự tin của mình.

Nào, hãy "học lỏm" cách mix trang phục của họ nhá.

Chọn trang phục áo liền quần cùng Angie Harmon, Fergie và Lacey Schwimmer


Angie Harmon, Fergie và Lacey Schwimmer

3 nhân vật với 3 dáng người khác nhau, nhưng mỗi sao đều có cách "tôn" lên vẻ đẹp vốn có của mình. Nếu bạn có bờ vai thon, hãy khéo léo khoe nó giống Angie Harmon; nếu sở hữu vòng 2 hơi quá khổ thì chiếc thắt lưng bản to sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn đấy; còn nếu yêu thích phong cách khỏe khoắn thì hãy chọn phong cách giống cô nàng Lacey Schwimmer nhá.






Trang phục mang họa tiết dân tộc giống Kate Moss, Miley Cyrus và Tori Spelling


Kate Moss, Miley Cyrus và Tori Spelling

Với loại trang phục này bạn sẽ khéo léo khoe đôi chân thon giống các xì ta, nhưng tùy thuộc vào phong cách của mình, bạn hãy kết hợp với phụ kiện sao cho trông thật chuẩn và đáng yêu nhất. Với tuổi teen chúng mình thì 1 đôi sandal, chiếc thắt lưng mỏng cùng vòng tay bản to là phù hợp hơn cả. Nếu chiều cao không được hoàn hảo thì đôi giày cao gót giống Miley là phù hợp nhất.





Chọn váy bô-hê-miêng cùng Anne Hathaway, Lindsay Lohan và Abbie Cornish


Anne Hathaway, Lindsay Lohan và Abbie Cornish

Trang phục này rất thích hợp với mùa hè đầy nắng và hương vị của biển xanh, một chiếc áo jean lửng để chống nắng vừa bảo vệ làn da lại mang đến bạn nữ nét xì-tai giống các sao đấy. Ngoài ra, thêm 1 bông hoa vải cài tóc, đôi dép tông tiện lợi sẽ giúp bạn hóa thân thành nàng công chúa yểu điệu giữa nắng vàng - biển xanh cùng vô khối ánh mắt ngưỡng mộ.





Phụ kiện cờ anh cùng Kelly Osbourne, Kate Moss và Paris Hilton



Kelly Osbourne, Kate Moss và Paris Hilton


Họa tiết cờ anh đang cực hot trong xu hướng thời trang mùa hè này, chính vì vậy các sao đang rất tích cực "lăng xê" nó. Tại sao bạn lại không chọn cho mình phong cách mang họa tiết này nhỉ? Một chiếc túi xách xinh xắn, chiếc thắt lưng đáng yêu hay điệu đà cùng khăn buộc đầu sẽ giúp bạn "nổi bần bật" giống Kelly Osbourne, Kate Moss và Paris Hilton đấy.









Đầm trắng tinh khôi giống Estelle, Nicole Richie và Jessica Simpson


Estelle, Nicole Richie và Jessica Simpson

Trang phục trắng luôn giúp bạn gái trông trẻ trung và tinh khôi, chính vì vậy những ngôi sao luôn biết tận dụng chúng khi xuất hiện tại sự kiện lớn. Với trang phục này, bạn gái chỉ cần buông nhẹ mái tóc cho tự nhiên, kết hợp cùng phụ kiện đơn giản, giày dép tông xuyệt tông sẽ giúp chúng mình trông đáng yêu và tỏa sáng giống Estelle, Nicole Richie và Jessica Simpson.

Nếu bạn gái nào không tự tin với đôi của mình thì có thể kết hợp cùng skinny jean, legging… cũng rất trẻ trung và đáng yêu đấy.











Giờ thì bạn đã tự tin vào chính mình chưa?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)