Thời trang - làm đẹp 2009-10-08 00:01:00

Một chút Rock với ca sĩ Ngô Thiên


1 chút Rock Alternative trong trang phục sẽ đem lại những cái nhìn khác về sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn "chất" cho các chàng trai.

Ngày nay, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều khái niệm về alternative trong âm nhạc. Không có một định nghĩa rõ ràng cho alternative, nó ám chỉ thứ âm nhạc hậu-punk được phát triển với vô vàn những nhánh khác nhau cho tới tận ngày nay. Điều đáng chú ý nhất ở alternative là cách nó đã thực hiện để cải biến lại lịch sử của rock 'n' roll. Nhắc tới Alternative người ta sẽ nghĩ đến một phong cách mới, trẻ trung và sôi động…

Giữa một không gian nhỏ nhưng sôi động, Rock không làm nhạt nhòa đi hình ảnh bình dị nơi một góc phố, mà còn tạo nên một điều gì đó rất riêng không thể lẫn vào đâu được! Đơn giản chỉ là sự kết hợp của những bục gỗ, cầu thang không kiểu cách, một điện thọai xưa, một chiếc xe ấn tượng và một guitar điện mang gam màu nóng !

Đôi khi Rock không cần phải quá “nặng nề” và “quằn quại”, vì có một rock thật khác, giản đơn nhưng vẫn không hề mất hương vị hoặc pha lẫn một tạp chất nào khác! 1 chút Alternative sẽ đem lại những cái nhìn khác về sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn "chất". Hãy thử xem sự phá cách ấy trong bộ sưu tập "Rock Alternative" cùng bọn mình nhé !

Bây giờ cùng bọn tớ “nghía” qua bộ thời trang của chúng tớ nào!

























Photos: Vivian
Stylist: K.
Makeup: Storm Nguyễn
Model: ca sỹ Ngô Thiên


Fashion: Rock Factory – 382 Hùynh Văn Bánh – Phú Nhuận - HC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)