Teen 24h 2012-10-16 06:09:10

Một cụ già bị con từ mặt vì làm mẫu nude ở tuổi 84


1 người đàn ông tại Trung Quốc đã trở nên nổi tiếng khi ở độ tuổi 84, ông vẫn tham gia làm mẫu nude. Tuy nhiên, con cái ông thì cảm thấy xấu hổ vì công việc này của cha mình.

Một cụ ông 84 tuổi tại Trung Quốc đã trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng mạng khi ông tham gia làm người mẫu nude. Ông chia sẻ rằng ông cảm thấy rất thích thú khi được làm công việc này. Vì vợ ông đã qua đời 15 năm trước và con trai út của ông cũng ra đi vào năm 2007, nên ông Li được 2 người con gái và 1 người con trai còn lại chăm sóc.



Tuy nhiên họ chỉ đến thăm ông 1 lần 1 tháng. Ông chia sẻ rằng “Việc làm mẫu ảnh nude giúp tôi giết chết thời gian dễ hơn bởi tôi thấy hạnh phúc khi được giúp đỡ sinh viên và ngắm nhìn họ vui đùa trong lớp.”


Từ khi bài báo về ông Li Jun làm người mẫu nude được đăng tải, người đàn ông cao tuổi này đã trở nên nổi tiếng, đồng thời cũng là chủ đề gây xôn xao dư luận. Con trai ông Li đã tuyên bố không gặp mặt cha vì anh ta cảm thấy xấu hổ với công việc làm người mẫu của bố mình. Ông Li Jun cho biết “Tôi không cảm thấy xấu hổ vì tôi không hề ăn cắp hay móc túi của ai. Tôi không quan tâm chúng có đến thăm tôi hay không.”



Sau khi bài báo trên tờ Chengdu Commercial Daily đăng bài về ông, ông Li đã trở nên nổi tiếng trên khắp cộng đồng mạng. 1 hãng truyền hình nổi tiếng đã liên lạc và ông Li rất vui lòng nhận lời phỏng vấn của nhà đài.



Dù bị các con tránh mặt nhưng ông Li vẫn vẫn tiếp tục công việc của mình mà chẳng cần để tâm đến điều đó. Bởi thực tế, sau khi làm công việc này, ông cũng không còn thời gian để chăm sóc, quan tâm tới các con nữa.
2 năm trước, ông cho biết ông thực sự cảm thấy cô đơn. Mãi tới khi được làm công việc này, ông thấy mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn bởi ông vừa có thể giúp đỡ sinh viên lại vừa có thể đi chu du khắp mọi miền.

P/S : NHỚ BẤM VÀO CÁI THANH : CẢM ƠN . Ở PHÍA TRÊN NHÉ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)