Chuyện lạ 2012-05-15 11:02:33

Một hình thức nghệ thuật mới


Bạn đã từng nghe nói đến bảo tàng sex ở Trung Quốc, ở Hà Lan.
Bạn đã từng choáng với công viên Tình yêu ( hay tình dục) ở Hàn Quốc.
Bạn cũng từng nghe nói đến bảo tàng "của quý" .
Nhưng tất cả đều còn rất non và xanh, nếu so với buổi triển lãm "có một không hai" của anh chàng điêu khắc gia người Anh có tên là Jamie McCartney. Vâng, một buổi triển lãm có cái tên rất kêu: “Vạn lý trường thành của… âm h… ộ… ( Great Wall of Vagina)!

Vâng, một cái tên đủ khiến cho người ta phải sốt nóng sốt lạnh :P Thế nên hồi năm ngoái, trong suốt thời gian mở cửa (từ 6-5-2011 dến 31-5-2011), triển lãm đã thu hút hàng vạn khách tham quan

Theo Jamie McCartney, anh tổ chức triển lãm này giúp người xem có được một cái nhìn toàn diện và đúng đắn về “tam giác mật”. Còn báo chí thì cho rằng, đây vừa là một tác phẩm nghệ thuật, vừa là một công cụ giáo dục giới tính trực quan, đồng thời cũng là một thứ vũ khí chống lại việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mĩ để tìm đến “mẫu âm hộ hoàn hảo” – một phong trào đang nở rộ trong giới trẻ (???!!!)

Còn tôi thì chỉ quan tâm đến một tin đồn khá "ảo", nhưng có vẻ rất logic. Đó là, triển lãm này là cách để Jamie McCartney khoe khoang chiến tích "hoành tá tràng" của mình , bởi theo nhiều comment trên fanbook thì chàng nghệ sĩ hào hoa này đã nhân cơ hội hiếm có để… mần thịt không ít tình nguyện viên ^"^!!


Nghe cũng có lí phết, vì theo thông tin trên website của chàng thì, muốn lẫy mẫu, tình nguyện viên phải nằm tơ hơ thế này cơ mà!


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)