Chuyện lạ 2010-04-08 05:23:19

Một quan chức TQ 'mây mưa' với 500 cô gái


Cuốn nhật ký ghi lại 'kế hoạch ngủ với 800 người đẹp' của quan chức này đã bị vợ phát hiện.

[justify]Một quan chức Trung Quốc 47 tuổi đã bị giữ bắt với cáo buộc nhận hối lộ.Theo đó, một loạt bí mật liên quan đến đời tư, đặc biệt là bê bối tình ái đã được hé lộ. Động cơ để quan chức này ăn hối lộ là để có tiền trang trải 'tình phí' cho kế hoạch ngủ với 800 người đẹp.

Nhật báo Dahe đưa tin, người đứng đầu thành phố thuộc tỉnh An Khánh đã bị bắt hồi tháng trước sau khi bị vợ phát hiện ra cuốn nhật ký, trong đó có ghi rõ ràng những vụ nhận hối lộ và các cuộc 'mây mưa'. Không chỉ lưu lại bằng chứng trên các văn bản với bút danh Wang Cheng, quan chức này còn ghi lai thành video và lưu trữ các đoạn phim vào một ổ cứng di động.

Trong cuốn nhật ký tội lỗi, từ năm 2003, Wang đã đặt mục tiêu lên giường với ít nhất 56 phụ nữ trong một năm và luôn duy trì hai người tình. Để thực hiện được 'kế hoạch đã đề ra', Wang sẽ nhận hối lộ 100.000 NDT (15.746 USD), bằng khoảng 5 lần mức lương của một quan chức nhà nước.

"Ông ta bận rộn đến mức dành 8 giờ một ngày để nhận hối lộ và 8 giờ để quan hệ tình dục", công tố viên nói.


Quan chức này dành 8 giờ mỗi ngày để nhận hối lộ

Những năm kế tiếp, Wang chuyển lên các vị trí cao hơn trong công việc. Điều này đồng nghĩa, số tiền không minh bạch 'rót' vào túi Wang ngày một nhiều và cơ hội được quan hệ tình ái với phụ nữ cũng tăng lên.

"Nếu không có quyền lực ông cầm trong tay, ông sẽ không bao giờ có thể lừa đảo tiền," các công tố viên cho biết.

Ông Wang tuyên bố trong một bài phỏng vấn rằng, ông ta đã ngủ với ít nhất 500 phụ nữ và có quan hệ đủ rộng để đạt được mục đích quan hệ tình dục với khoảng 800 người.

Thời gian gần đây, những quan chức bắt đầu 'lộ mặt' nhờ các phương tiện truyền thông. Tháng trước, một ông quan to ở tỉnh Quảng Tây, Han Feng, đã bị bắt sau khi cuốn nhật ký ghi lại hành vi ăn hối lộ và quan hệ tình dục bị phát tán trên Internet. Theo nội dung cuốn nhật ký, Han đã quan hệ với nhiều phụ nữ trẻ, kể cả các nhân viên chính phủ cũng nhiều quan chức và các doanh nhân.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)