Thời trang - làm đẹp 2009-09-29 00:00:00

Mũ phớt lên ngôi


Các tuần lễ thời trang quan trọng trong năm nay đã qua rồi nhưng độ hot của những thiết kế năm nay vẫn chưa hạ nhiệt, điều đáng quan tâm là thời trang nón năm nay có rất nhiều điều thú vị về kiểu dáng và màu sắc.
Tại tuần lễ thời trang New York 2009, chiếc mũ phớt vành to với họa tiết đẹp kỳ lạ này đã xuất hiện và ngay lập tức cuốn hút sự chú ý của những người yêu thời trang nón. Kiểu mũ phớt vành to này rất được yêu chuộng ở Tây Ban Nha và Mỹ. Để diện chiếc mũ phớt rực rỡ và đẹp mắt thế này thì trang phục của bạn nên có sắc màu tông-xuyệt-tông, phụ kiện dành cho tay đơn giản thôi nhé!






Khăn sếp hay mũ không vành luôn là sở hữu độc quyền của phái đẹp. Tuy là không dễ dàng để diện chúng cho dù là bạn có bỏ ra một khoản tiền khá lớn để mua về thì việc sử dụng cho mỗi lần tiệc tùng hay dạo phố cũng làm bạn mất khá nhiều thời gian chỉ để quấn quanh cổ và đầu mà thôi. Nhưng bù lại, chúng luôn làm bạn hãnh diện đấy thôi! Có lẻ vì thế mà các nhà thiết kế của Junya Watanable và Ralph Lauren đã không vội lo lắng khi giới thiệu BST này.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)