Sao thế giới 2010-01-24 13:05:39

Mười bộ ảnh mỹ nam khiến các fan nữ mê mệt


Đó là những bức hình của các sao nam được chị em ngắm nhìn nhiều nhất trong năm qua theo thống kê mới nhất từ một website hàng đầu của Trung Quốc.
[justify]Các sao nữ chụp ảnh để khoe sự quyến rũ và diễm lệ của mình, điều đó là đương nhiên. Tuy vậy, đó không phải là độc quyền của phái yếu. Trong thời đại fastfood, khi ấn tượng thị giác phát huy hiệu quả mạnh mẽ hơn bao giờ hết, các sao nam của chúng ta cũng không muốn thua kém chị em trong việc khoe sự hấp dẫn quyến rũ của mình.

Vì vậy, nếu như các sao nữ có muôn hình vạn trạng những cách khoe, thì sao nam cũng vậy. Người khoe “ngực trần” với cơ bắp vạm vỡ, người lại thích sự thư sinh, trẻ trung. Người thích sự vui vẻ, kẻ thích lạnh lùng,… Nhưng dù ở trạng thái nào, thì những hình ảnh của họ đều khiến cho các fan nữ mê mệt vì vẻ điển trai, hào hoa đầy quyến rũ.

Dưới đây là 10 bộ ảnh được các fan nữ click chuột nhiều nhất trong vòng 1 năm qua do website CRI thống kê.

Bi Rain



Bi Rain


Với ngôi vị thiên vương của Kpop, dường như chẳng còn gì có thể làm Bi Rain vinh quang hơn được nữa. Gần đây, chàng trai của “Ngôi nhà hạnh phúc” đã có ý đồ muốn bước chân sang lĩnh vực điện ảnh. Và với lợi thế mà anh có được, Rain đã rất nhanh có được những vai diễn quan trọng ở Hollywood. Sau bộ phim “Speed Racer” khá thành công Rain trở thành nhân vật chính trong bộ phim “Ninja Assassin”.







Trong bộ phim này, lần đầu tiên người ta được thấy Bi Rain trong một thân hình vạm vỡ rắn chắc cực manly. Và để phối hợp với hoạt động tuyên truyền của bộ phim, bộ ảnh của Rain trên “Allure” một lần nữa khiến vô số các fan nữ xao xuyến.

Lee Jun Ki


Lee Jun Ki


Những hình ảnh Lee Jun Ki trên tạp chí “Cosmopolitan” của Hàn Quốc số tháng 1 năm đã khiến rất nhiều fan hâm mộ của chàng diễn viên điển trai này bất ngờ. Người ta dường như không còn thấy hình dáng chàng trai thư sinh Lee Jun Ki trước đây nữa, thay vào đó chỉ còn lại một hình ảnh Lee Jun Ki mạnh mẽ và phóng khoáng.













Để thực hiện chủ đề “nổi loạn”, các nhiếp ảnh gia đã cố ý sắp đặt cho Lee Jun Kinhững khuôn hình khá ấn tượng với áo da, xe mui trần và mái tóc khá… bụi bặm. Tuy nhiều fan tỏ ý không đồng tình với tạo hình mới nhưng không ai có thể phủ nhận thực tế rằng, những hình ảnh “bùi bụi” này của Lee Jun Ki đã hấp dẫn không ít các fan nữ.

Tạ Đình Phong




Bìa album "Sau cuối" của Tạ Đình Phong


Tạ Đình Phong
là một trong hai đại biểu duy nhất của Trung Quốc lọt vào danh sách những mỹ nam được ngắm nhìn nhiều nhất trong năm 2009 vừa qua. Vào tháng 4 năm ngoái, Tạ Đình Phong cho ra mắt album thứ ba của mình mang tên “Sau cuối” (Zuihou) sau 3 năm vắng bóng. Trong khoảng thời gian ba năm Tạ Đình Phong rời xa âm nhạc, cũng là khoảng thời gian xảy ra nhiều thăng trầm trong cuộc sống đời thường của anh: Bé Lucas ra đời và Tạ Đình Phong lên chức cha, rồi sau đó, anh và Trương Bá Chi nắm tay nhau bước qua những sóng gió dư luận sau scandal ảnh nóng,…








Vì thế, sự xuất hiện của Tạ Đình Phong lần này thu hút được sự quan tâm rất lớn của các fan hâm mộ. Bộ ảnh được ra đời cùng với MV do chính Tạ Đình Phong làm đạo diễn cũng như nhà sản xuất đã trở thành một trong những bộ ảnh được nhiều fan hâm mộ yêu thích nhất trong năm qua.

Choi Si Won










Chẳng phải ngẫu nhiên người ta gọi Super Junior là nhóm nhạc nam thành công nhất ở Châu Á. Dường như những chàng trai Super Junior đi đến đâu là làm rộ lên ở đó những tiếng hò hét đến khàn giọng của các fan nữ. Cũng chính vì thế, khi Choi Si Wonxuất hiện với bộ ảnh độc đáo trên “ELLE” của Hàn Quốc thì vẻ quyến rũ nam tính của chàng trai này đã làm mê mệt không ít các fan nữ.

Kim Bum
















Kim Bum


Không thể phủ nhận “Boys Over Flower” của đài truyền hình KBS là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất của Hàn Quốc trong năm qua. Với hàng triệu fan hâm mộ, BOF đã giúp những cái tên như Lee Min Hoo, Kim Bum,… trở thành những cái tên quen thuộc. Giờ đây người ta không còn nghi ngờ gì khi gắn cho Kim Bum danh hiệu hotboy được yêu thích nhất làng giải trí Châu Á.

Won Bin








Won Bin


Sau nhiều năm khá “tịch mịch” trong làng giải trí, năm 2009 Won Bin trở lại và thu được không ít những lời khen ngợi với bộ phim “The Mother”. Không khoe cơ bắp vạm vỡ, hay phong cách phong trần, bụi bặm, bộ ảnh đầy ưu tư của Won Bin trên một tạp chí Nhật đã giúp anh chứng tỏ rằng, giờ đây chàng trai của “Trái tim mùa thu” đã trưởng thành hơn, chín chắn hơn.

Lee Min Hoo


















Lee Min Hoo


Nhắc tới “BOF” người ta cũng không thể không nhắc tới cái tên Lee Min Hoo. Vì vậy, chẳng phải nghi ngờ gì về vị trí của anh chàng điển trai này trong lòng các fan hâm mộ. Cũng với sự thành công của “BOF”, Lee Min Hoo trở thành cái tên đắt giá với rất nhiều hợp đồng quảng cáo đặc biệt là quảng cáo trang phục. Trong số đó, bộ ảnh Lee Min Hoo thực hiện cho bộ sưu tập mùa đông của hãng thời trang Trugen đã giúp Lee Min Hoo có một vị trí xứng đáng trên bảng xếp hạng lần này.

So Ji Sub












So Ji Sub


Bức hình So Ji Sub thực hiện trong quảng cáo Vonin với bối cảnh anh bước ra từ phòng tắm sau khi vận động đã khiến không ít fan phải hò hét. Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên So Ji Sub “khoe” thân hình vạm vỡ của mình với những cơ bắp rắn chắc, tuy vậy, mỗi lần xuất hiện ánh mắt lạnh lùng, thân hình đầy nam tính của So Ji Sub luôn cuốn hút mọi ánh nhìn của các fan nữ. Chẳng phải ngẫu nhiên khi So Ji Sub là một trong những nam diễn viên rất đắt giá với các hợp đồng quảng cáo.

Park Hae Jin






Park Hae Jin


Sau thành công của “Những nàng công chúa nổi tiếng”, cái tên Park Hae Jin trở thành một cái tên không xa lạ gì với các fan nữ Châu Á. Đến năm ngoái, cơn sốt do bộ phim “Phía đông vườn địa đàng” tạo ra càng khiến tên tuổi Park Hae Jin lên như diều gặp gió. Hiện tại, người ta ngày càng thấy một Park Hae Jin trưởng thành và cuốn hút hơn. Vì vậy, chẳng phải nghi ngờ gì khi Park Hae Jin xuất hiện trong danh sách lần này.

Châu Du Dân




Châu Du Dân


Dẫu là bảng danh sách của Trung Quốc nhưng Châu Du Dân, cái tên còn lại của làng nghệ xứ sở tỉ dân xuất hiện trong bảng danh sách lần này với vị trí cuối cùng. Tuy nhiên điều đó không hoàn toàn có nghĩa Châu Du Dân không được quan tâm ở Trung Quốc. Bận bịu với quá nhiều dự án phim, những hình ảnh của Châu Du Dân xuất hiện không nhiều trên các trang bìa tạp chí. Nhưng chỉ với một lần xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ của Trung Quốc, những hình ảnh của Zaizai đã cuốn hút được hàng ngàn lượt xem của các fan hâm mộ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)