Sao thế giới 2020-04-12 09:46:18

Mỹ nhân Nhật ngủ chung 3 anh trai


Ayako Iguchi cho biết nhà ít giường nên cô thay phiên ngủ cùng các anh, và 4 anh em sống rất tình cảm với nhau. 

Diễn viên, MC nổi tiếng Ayako Iguchi tiết lộ khi tham gia chương trình truyền hình mới đây: "Tôi có ba anh trai, chúng tôi hiện sống cùng nhau tại Tokyo. Nhà chỉ có ba giường, thế nên tôi thay phiên ngủ cùng giường với các anh luôn. Mỗi sáng, các anh trai sẽ hôn lên trán tôi và đánh thức tôi dậy". 

Tiết lộ của Ayako Iguchi khiến nhiều khách mời dự chương trình ngạc nhiên. Một người hỏi: "Đó có thực là các anh trai cô không?". Ayako Iguchi nói: "Đúng, đó là các anh trai ruột của tôi".  

Diễn viên, MC Nhật Ayako Iguchi.

Ngoài chia sẻ về lối sống gia đình, Ayako Iguchi còn cho biết cô khá ham vui. Cô kể có lần gặp bạn bè thời đại học nên uống quên mình: "Tôi đã uống 20 ly rượu và buồn ngủ. Tỉnh dậy, tôi thấy mình đã ngủ ở nhà mà không hiểu vì sao". 

Ayako Iguchi năm nay 23 tuổi, là phát thanh viên, diễn viên nổi tiếng Nhật Bản. Cô sở hữu hình thể sexy, gương mặt đẹp. Cô từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình, ví dụ như Yoso de iwantoite… 

Ayako Iguchi trên sóng truyền hình. 

Ayako Iguchi không phải trường hợp đầu tiên có những tiết lộ gây sốc về cuộc sống sinh hoạt với phái mạnh trong gia đình. Diễn viên Kitami Naomi, 23 tuổi cũng từng cho biết cô tắm chung với bố và các anh trai. Diễn viên Ayaka Miyoshi cũng cho biết cô với bố như cặp tình nhân, họ cùng tắm, cùng nắm tay nhau khi đi công viên… 

Video Player is loading. Hiện tại 0:02 / Thời lượng 0:51 Đã tải: 0% Tiến trình: 0% Âm lượng 50%
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)