Hot boy - hot girl 2021-10-20 22:20:00

Mỹ nhân Trung Quốc với vòng eo 'con khiến' khoe vóc dáng gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn


Rolanda Xu (sinh năm 1999) sở hữu chiều cao 1m70 cùng nét đẹp nữ tính, thanh lịch. Trên trang cá nhân của mình, thiếu nữ 9X cũng thường đăng tải những khoảnh khắc đời thường để chia sẻ cùng mọi người. 



Cô nàng thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc sang chảnh của bản thân ở những nơi sang trọng, khiến nhiều người ngưỡng mộ và đoán già, đoán non về gia thế của cô nàng.



Thường xuyên thăm thú các khi nghỉ dưỡng cao cấp cũng là một sở thích đặc biệt của Rolanda Xu.



Hiện tại, gái xinh này đang có hơn 618.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân Instagram và luôn có lượng tương tác rất tốt. Mỗi hình ảnh hoạt động mà thiếu nữ này đăng tải đều nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Cô cũng khá chăm chỉ cập nhật cuộc sống trên Instagram.



Sở hữu đôi chân dài miên man, vòng eo nhỏ nhắn cùng thân hình cân đối khiến Rolanda Xu càng thêm nổi bật trong các shoot hình. Hiện tại, cô được mọi người biết đến với vai trò của một người mẫu.



 



Vóc dáng chuẩn đẹp vì thế hot girl 9X có thể "cân" mọi loại trang phục.



Với vóc dáng siêu chuẩn eo với vòng eo con kiến gợi cảm, thân hình cân đối nên Rolanda Xu luôn vô cùng cuốn hút. Đây cũng trở thành điểm thu hút khiến cô luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.



Thường ngày cô theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng gợi cảm.





 



Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ và thân hình siêu chuẩn, cô nàng cũng rất chuộng trang phục bikini để khoe ra vóc dáng gợi cảm của mình.



 



Rolanda Xu không ngần ngại khoe khéo vòng bụng không chút mỡ thừa với những bộ bikini nóng bỏng, cuốn hút mọi ánh nhìn. 



Để có được thân hình bao người mơ như vậy cô thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Cô lựa chọn bộ môn yoga và aerobic. Việc luyện tập chăm chỉ mang lại cho cô vóc dáng đẹp, sự dẻo dai và linh hoạt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)