Chuyện lạ 2011-02-15 04:56:39

Mỹ nữ bị hủy hoại nhan sắc khi cứu người trong biển lửa !


[size=1]Mỹ nữ bị hủy hoại nhan sắc khi cứu người trong biển lửa[/size]Nhìn những bức ảnh trước và sau khi bị lửa thiêu rụi, nhiều người không khỏi xót thương cho thiếu nữ từng một thời "xinh như mộng".

Lưu Hiếu Thần, 24 tuổi, người Hà Nam (Trung Quốc) vốn là một cô gái xinh đẹp với nụ cười khiến bao chàng trai phải ngất ngây. Sau cơn hỏa hoạn và thảm sát đúng ngày mùng 1 tết, cuộc đời cô đã rẽ sang một ngả khác. Bi kịch ở chỗ người gây ra tội ác này lại chính là chú ruột của cô.

Hiếu Thần từng là một cô gái xinh xắn khiến nhiều chàng trai si mê.

Cả nhà bị ám hại đúng mùng 1 tết

Chiều ngày mùng 1 tết, gia đình Hiếu Thần tổ chức bữa cơm đoàn viên mừng năm mới và có mời rất nhiều họ hàng cô bác tới chung vui. Hôm đó mẹ Hiếu Thần bận rộn trong bếp, những người khác thì ở ngoài nói chuyện, đánh bài.

Một người họ hàng trong gia đình Hiếu Thần hồi tưởng lại: lúc đó đột nhiên chú cả nói phải đi ra ngoài một chuyến. Khi quay về, không ai biết được rằng ông ta đã mang theo xăng và một con dao vào nhà bằng cách nào.

Xăng được đổ vào hai chiếc cốc giấy, một cốc hất thẳng xuống bếp, một cốc hất thẳng vào phòng khách và được châm lửa đốt. Mẹ Hiếu Thần bị lửa thiêu hét lên thất thanh thì bị người chú này dùng dao đâm một nhát từ phía sau lưng. Người chú thứ hai thấy phòng khách bị hất xăng châm lửa đốt đã bỏ chạy ra ngoài, nhưng cũng bị chính anh mình đâm một nhát dao vào bụng. Cô của Hiếu Thần trong lúc hoảng sợ đã nhảy qua cửa sổ từ tầng hai xuống vỡ đầu. Chỉ có duy nhất chồng của cô Hiếu Thần là chạy thoát mà không bị bén lửa. Gia đình Hiếu Thần không muốn tiết lộ nguyên nhân tại sao người họ hàng này lại ra tay độc ác như vậy.

Hiếu Thần sau khi bị lửa thiêu hủy khuôn mặt và hiện trường vụ hỏa hoạn.

Bị bỏng nặng khi lao vào lửa cứu người

Nghe thấy tiếng hét thất thanh, Hiếu Thần liền lao ra khỏi phòng riêng nhưng cô không bỏ chạy mà ở lại dập lửa cứu mọi người. Chả mấy chốc lửa đã bén vào quần áo Hiếu Thần khiến cô cũng biến thành ngọn đuốc sống. Trong quá trình dập lửa cứu mọi người, Hiếu Thần cũng bị dính xăng nên cô đã bị bỏng khá nặng.

Sau khi cha Hiếu Thần gọi điện cho cứu hỏa thì khoảng 10 phút sau họ hàng của gia đình cô sống gần đó đã kéo tới trợ giúp. Lúc này, tất cả những người bị thương đều ngồi tại cửa cầu thang. Người chú ra tay sát hại cả đại gia đình đã chuẩn bị sẵn thuốc trừ sâu để tự vẫn nên đã lao vào căn nhà đang cháy bùng bùng uống thuốc tự sát.

Đại gia đình Hiếu Thần được đưa vào cấp cứu trong bệnh viện với những thương tích rất nặng, riêng cô gái xinh đẹp Hiếu Thần bị bỏng nặng tới 50% và khuôn mặt đã hoàn toàn bị hủy hoại nhan sắc.

Bạn trai Hiếu Thần cung cấp ảnh trước và sau tai nạn của người yêu cho phóng viên.

Cảm động trước tấm chân tình của bạn trai

“Tôi là chỗ dựa quan trọng nhất của cô ấy, tôi sẽ ở bên cô ấy để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này”, bạn trai, đồng thời cũng là đồng nghiệp của Hiếu Thần tâm sự. Họ đã yêu nhau hơn một năm, tình cảm rất mặn nồng, và anh luôn tin rằng mọi việc sẽ càng trở nên tốt đẹp hơn.

Do hiện tại phải cắm ống thở nên Hiếu Thần không thể nói chuyện, chiếc điện thoại di động đã trở thành công cụ hỗ trợ cho cô giao tiếp với mọi người, và bạn trai cô chính là người giúp cô phiên dịch mọi thứ. “Nếu như tôi không ở bên cô ấy, cô ấy sẽ không thể gắng gượng được. Hiện cô ấy bị bỏng chỉ là khuôn mặt, còn cô ấy vẫn mãi là cô ấy”, bạn trai Hiếu Thần khẳng định lần nữa quyết tâm và tình cảm của mình dành cho người bạn gái xinh đẹp bất hạnh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)