Tin tức - pháp luật 2015-08-13 01:57:32

Nam thanh niên đứng xem bạn gái bị luột quẹt


Thấy bạn gái bị một thanh niên trong nhóm bạn của mình hiếp dâm, Chiến không vào can ngăn mà đứng xem cảnh “nóng” cùng những người khác. Sau đó, Chiến vào phòng, lấy lý lo bạn gái phản bội để ép cô gái quan hệ với mình.

Ngày 12/8, Công an huyện Ứng Hòa cho biết đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng để điều tra về hành vi hiếp dâm. Các đối tượng bị tạm giữ gồm Ngô Văn Hùng (SN 1992), Nguyễn Văn Nguyên (SN 1996), Phạm Văn Điều (SN 1999) và Ngô Văn Chiến (SN 1997), cùng ở thôn Nội Xá, xã Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội.


Các đối tượng bị cảnh sát bắt giữ

Theo thông tin từ cơ quan công an, vụ án xảy ra ngày 5/8, tại một ngôi nhà ở thôn Nội Xá, xã Vạn Thái. Nạn nhân là Nguyễn Thị M. (SN 1999, quê Mỹ Đức, Hà Nội), bạn gái của Ngô Văn Chiến.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, giữa tháng 7/2015, Chiến quen biết, ngỏ lời yêu với Nguyễn Thị M. và được cô gái này đồng ý. Trưa ngày 5/8, Hùng và Nguyên đến đón M. về nhà một người quen ở thôn Nội Xá chơi. Tại đây, Hùng đã thực hiện hành vi giao cấu với M. dù cô gái trẻ không đồng ý và chống trả quyết liệt.

Cùng lúc, Chiến, Điều và 2 thanh niên khác cũng đến ngôi nhà trên chơi. Thấy M. đang bị Hùng ép giao cấu trong phòng, Chiến không vào can ngăn mà cùng các thanh niên khác đứng ngoài xem cảnh “nóng”.

Khi Hùng “xong việc” và bỏ ra ngoài, Điều vào phòng định hiếp dâm M. nhưng bất thành vì bị M. chống cự quyết liệt. Ngay sau đó, Chiến bước vào, lấy lý do bạn gái phản bội, Chiến ép cô gái quan hệ ngoài ý muốn.

Sau khi bị hiếp dâm, lợi dụng sơ hở của các đối tượng, M. đã bỏ trốn, đến Công an xã Vạn Thái trình báo vụ việc. Nguyên, Điều và Chiến sau đó đã ra đầu thú. Riêng Ngô Văn Hùng, sau 3 ngày bỏ trốn khỏi nơi cư trú, được gia đình và cơ quan công an vận động, đối tượng cũng đã ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Vụ án đang tiếp tục được làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)