Sao thế giới 2009-01-27 04:01:00

Nàng Bạch Tuyết Lindsay Lohan?


Liệu nữ hoàng rắc rối có trở thành nàng Bạch Tuyết bên cạnh công chúa ngủ trong rừng Miley Cyrus và nàng Lọ Lem Megan Fox?
Cô nàng rắc rối Lindsay Lohan hiện đang được Disney đề xuất để giao cho vai diễn nàng Bạch Tuyết thời… hậu cổ tích.


Lilo sẽ vào vai Bạch Tuyết?


Ngôi sao của Mean Girls đang ngắm nghía bộ phim dựa theo cuốn truyện viễn tưởng pha thần thoại của nhà văn Jim Hines, The Stepsister Scheme. Nội dung truyện là sự bức phá sáng tạo từ những thiên truyện cổ tích đã đi vào lòng người trong suốt mấy trăm năm qua.


Cuốn truyện The Stepsister Scheme với ba nhân vật cổ tích
đã được cách điệu nhằm thu hút độc giả hiện đại.


Cinderella (Công chúa Lọ Lem) thật ra có tên là Danielle Whitestore, và cô ấy vừa mới thành hôn với hoàng tử đẹp "giai" Armand. Thế nhưng, chẳng lâu sau cái bà con ta hay gọi là "hạnh phúc mãi về sau", người chị ghẻ Charlotte của Danielle bỗng nhiên xuất hiện với đầy quyền phép. Thế là ả đã cướp mất Armand và bắt chàng về một xứ sở khác, đầy nguy hiểm và thần bí.

Mang trong mình giọt máu của Armand, Danielle quyết chí lên đường tìm lại tình yêu. Nhưng Lọ Lem chân yếu tay mềm không thể phiêu lưu vào chốn hang hùm một mình. Do đó, cô đã kêu gọi sự trợ giúp của Công Chúa Ngủ Trong Rừng Talia (mà giờ đây đã trở thành một võ sư thượng thặng) và, tất nhiên, nàng Bạch Tuyết (sau nhiều năm tu luyện ở đâu đó, Bạch Tuyết đã tích cóp cho mình vô số phép thần thông siêu phàm). Cả ba nàng công chúa hậu cổ tích cùng lên đường trong một chuyến hành trình độc nhất vô nhị.


Có lẽ Miley sẽ là Người Đẹp Ngủ Trong Rừng…


Chính cốt truyện đan xen giữa cổ tích và Những Thiên Thần Của Charlie đã khiến các nhà làm phim của Walt Disney vô cùng thích thú. Theo tờ The Sun: "Hiện có rất nhiều sự quan tâm thích thú đến cuốn sách này, đặc biệt là sau của sự thành công rất lớn của Twilight và Harry Potter. Còn về bộ ba nữ chính, chúng tôi đang suy nghĩ về Lindsay Lohan, Miley Cyrus và Megan Fox."


Còn Megan Fox già "nhứt" bộ ba, cho làm nàng Lọ Lem
đang mang thai là hợp tình hợp lý "rùi" .


Hiện nay Lilo đã tự mình tránh xa các cuộc chè chén tiệc tùng. Có đến 6 tháng nay cô nàng không tham dự vào bất cứ cuộc vui nào. Hình như Lilo đã rút ra bài học cho mình. Nếu quả thật bộ phim này được sản xuất và cả Lilo, Miley, Megan đều tham gia thì chúng ta chỉ có cách vỗ tay tán thưởng nhiệt liệt thôi !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)