Sao thế giới 2009-06-17 05:38:00

Nàng Cháo - Kim So Eun "phá cách" với hình ảnh lạnh lùng, kiêu sa


Nàng Cháo xinh đẹp Kim So Eun vừa có bộ ảnh thu hút trên tạp chí Singles số tháng 7, với phong cách make up và kiểu tóc hoàn toàn khác lạ đấy nhá
Nàng Cháo xinh đẹp Kim So Eun vừa có bộ ảnh thu hút trên tạp chí Singles số tháng 7 với phong cách make up và kiểu tóc hoàn toàn khác lại với vai diễn Ga Eun trong bộ phim Boys Over Flowers. Đây được xem là một trong những phá cách của nàng Cháo chăng? Tuy nhiên, với những hình ảnh mới này Kim So Eun vừa mang nét thì đó rất lạnh lùng và kiêu sa.


Phá cách với bộ ảnh mới


Nàng Cháo ấn tượng trong phong cách mới


Kim So Eun hiện đang xuất hiện hàng tuần trên sóng của đài KBS2 trong bộ phim The Man Who Can't Marry cùng với ngôi sao Ji Jin Hee và Uhm Jung Hwa, phim đã được phát sóng những tập đầu tiên vào tuần này.




Và đẹp ở mọi góc độ
Trong một cuộc trò chuyện gần đây Kim So Eun gọi mình là “may mắn” vì gặp rất nhiều vai diễn ưng ý. Các bạn học của chị Kim So Eun trong trường Đại Học còn cho biết chị học hành rất chăm chỉ và chị là người thân thiện nữa. Vừa xinh đẹp, vừa diễn xuất giỏi, vừa thân thiện chắc chắn chị ấy sẽ làm một ngôi sao tương lai đấy.




Kim So Eun trong phim The Man Who Can't Marry
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)