Sao Việt 2011-03-02 09:15:50

Nathan Lee dầm mưa bên người đẹp


Nathan Lee và Isabelle Du đã thực hiện một cảnh quay dưới mưa khá vất vả, kéo dài nhiều tiếng đồng hồ đến tận 3h sáng.




Bộ phim Nữ vệ sĩ của đạo diễn Hồng Ngân bắt đầu giành được nhiều sự chú ý của khán giả yêu mến điện ảnh Việt, bởi sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gồm các ca sĩ, người mẫu đang được yêu thích hiện nay như Nathan Lee, Vũ Hoàng Điệp, Isabelle Du, Giải vàng Siêu Mẫu 2010 Ngọc Tình, Siêu mẫu thân thiện 2010 Thủy Hằng …

Nữ vệ sĩ là câu chuyện khá thú vị về anh chàng giám đốc công ty bất động sản, giỏi võ và tài Hoa Phi Hùng (Nathan Lee). Trong một lần bị cướp, anh đã được một người đẹp (Isabelle Du) giỏi võ cứu giúp. Từ giây phút này, Phi Hùng quyết tâm đi học võ để phòng thân, về phía cô nàng ân nhân của Phi Hùng, cô cũng quyết định từ bỏ làng võ thuật và theo đuổi nghề vệ sĩ. Từ đây, mối tình của họ cũng chính thức nảy sinh, để rồi kéo theo hàng loạt nụ cười cũng như nước mắt.
Ngoài việc thể hiện vai nam chính Phi Hùng, Nathan Lee cũng đảm nhận phần thực hiện âm nhạc trong Nữ vệ sĩ. Anh cho hay mình khá hài lòng với các tác phẩm được anh sáng tác riêng cho phim, bên cạnh đó, hai ca khúc được trích từ album Thục của anh vừa được phát hành là Như chưa từng quên và Lạc lối cũng sẽ xuất hiện, nhưng được phối hoàn toàn mới mẻ và độc đáo.

Tuần qua, Nathan Lee và Isabelle Du đã thực hiện một cảnh quay dưới mưa khá vất vả, kéo dài vài tiếng đồng hồ đến tận 3h sáng. Sau khi hoàn tất thì cả hai cùng thi nhau… run vì ướt như chuột lột. Nhưng quả không hổ danh siêu mẫu, khi máy ảnh chuẩn bị hoạt động thì Nathan Lee cũng đã nở nụ cười tươi như hoa.

Những hình ảnh hậu trường xì tin của đoàn làm phim:

Phương Giang

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)