Thời trang - làm đẹp 2009-06-03 06:35:00

Nathan Lee "xỉu" vì siêu mẫu


[Kênh14] - Có chuyện gì xảy ra với anh Nathan Lee hồi chiều qua vậy???
Như các bạn đã biết cuộc thi siêu mẫu do báo tổ chức hàng năm để chọn ra người xứng đáng nhất đại điện Việt Nam tham dự các cuộc thi quốc tế.

Việc tuyển chọn được diễn ra nhiều vòng, bao gồm chụp ảnh studio, chụp hình ngoại cảnh, diễn trên sàn catwalk. Sau nhiều vòng sơ tuyển, cuộc thi đã chọn ra 25 thí sinh xuất sắc để đi đến vòng chung kết, một trong những phần thi thú vị của Siêu mẫu năm nay là chụp ảnh tại bãi biển Phan Thiết, Đây cũng là dịp để các thí sinh trổ tài diễn xuất trước ống kính và thể hiện vẻ đẹp hình thể, đồng thời cũng là phần thi mà BGK có những khách quan để chấm giải. Trực tiếp quản l‎ý, tháp tùng và hướng dẫn các Siêu mẫu tương lai là Đạo diễn hình ảnh Nathan Lee và siêu mẫu người Pháp Amanda.

Ngày 30/5, các thí sinh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009 đã khởi hành đến Resort Hoàng Ngọc (Phan Thiết) để thực hiện phần thi "Khởi đầu mới". Khi cả đoàn đến nơi cũng là vừa lúc sẫm tối. Vậy là cả đoàn đã có những giây phút thư giãn, party nhẹ chuẩn bị tinh thần cho ngày mai rùi.




Sự kiện được Phan Thiết chào đón nồng nhiệt nì!





Cả đoàn đi party đêm thư giản




2 vị BGK thân thiết quá!

Vào ngày 1/6. Các thí sinh chính thức xuất hành ra đảo để thực hiện phần thi chụp ảnh ngoại cảnh, Kênh14 đã có được những hình ảnh” bên lề” cực độc . Cùng chúng tớ "theo chân" các anh chị siêu mẫu trong phần thi chụp ảnh ngoại cảnh này nhé





Khởi hành thôi nào!







BGK Nathan Lee "pâu" đẹp quá ah


Chị Amanda nữa nè!


Đến lượt Vĩnh Thụy cũng không kém cạnh



Và cả Miss Bikini nữa nè!





Nghỉ ngơi chút xíu, trời nóng quá ah!


Anh Lee vẫn làm việc mà không chịu nghỉ ngơi.

Do làm việc quá hăng say và cộng thêm cái gay gắt của mùa hè miền Nam, vị giám khảo của chúng ta, anh Nathan Lee đã ngất xỉu, tình thế quá cấp bách, mọi người trong đoàn đang lo lắng, chưa biết xử lý thế nào, kịp thời, lúc đó có chị Amanda đã nhanh trí thực hiện những biện pháp sơ cứu, và anh Lee đã dần hồi phục….May quá, ai bảo làm BGK Siêu mẫu là sướng nè!




Anh ấy bị ngất, làm ai cũng lo lắng!


Nhờ có chị Amanda chăm sóc mà anh Lee mới nhanh bình phục đó!


Bi giờ thì anh ấy đã khỏe và có thể ăn cơm được rồi nè! May quá


Cuối cùng phần thi cũng diễn ra tốt đẹp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)