Hot boy - hot girl 2017-10-17 15:02:21

Ngắm dung nhan ở nhà và ra đường của chị e - xem mà hoảng


Chân lý 'không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp' quả nhiên luôn đúng trong mọi thời đại!

Ở nhà mặt mộc không son phấn vì bao việc đến tay, chồng con nheo nhóc nhưng ra đường là phải đẹp từ đầu đến chân, dù không lộng lẫy bằng Angelina Jolie thì chí ít cũng phải ngang ngửa diễn viên Hàn Quốc - đó chính là quan điểm được rất nhiều chị em phụ nữ và các bà mẹ bỉm sữa thời đại mới đồng tình.



Về mục đích 'biến hình' thì mỗi người một ý. Có chị từ bé sinh ra đã điệu đà nên lớn rồi vẫn quen ngắm vuốt. Có người đơn giản là… mình thích thì mình xinh đẹp thôi! Lại cũng có rất nhiều chị em khác coi việc 'F5' diện mạo mỗi khi ra đường là một trong số những bí kíp giữ chồng, 'nắn gân' người yêu hiệu quả.

Trào lưu này nhanh chóng được các bà mẹ bỉm sữa ở Việt Nam chia hưởng ứng bằng cách lập cá topic để chia se những hình ảnh trước và sau khi trang điểm của mình. Cho dù khuôn mặt có nhiều khuyết điểm đến đâu, tự nhận mình xấu xí đến thế nào, chỉ cần có trong tay vài đồ nghề trang điểm, cùng những bí kíp che mụn, thâm siêu đẳng, thì chị em cũng dễ dàng lột xác xinh đẹp hơn rất nhiều, thậm chí lắm người còn… không nhận ra mình lúc ra đường









Những hình ảnh được chị em chia sẻ

Trào lưu chụp ảnh trước và sau khi trang điểm không chỉ được hưởng ứng ở Việt Nam mà nó còn được ưa chuộng ở Trung Quốc, Hàn Quốc,… Bằng chứng là việc đến cô nàng "thánh ăn" của Hàn Quốc- Soobin cũng ahfo hứng chia sẻ clip trước và sau khi trang điểm của mình. Không những thế, phong cách chụp ảnh này còn lan truyền sang đên tạn trời Tây phía bên kia bán cầu.



Hình ảnh trong clip của Soo Bin









Các cô nàng châu Á biến hóa bất ngờ nhờ sự trợ giúp của trang điểm









Các nàng Tây cũng không chịu kém cạnh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)