Thời trang - làm đẹp 2009-05-08 00:01:00

Ngày mới tháng 5


[Kênh 14] - Thêm phần xinh tươi cho những ngày hè vui
Chắc chắn teengirl luôn mong muốn mình trở thành một icon fashion trong mắt mọi người bởi sự khéo léo khi kết hợp trang phục và luôn cập nhật xu hướng liên tục. Nhưng làm thế nào để không bị trùng lặp và luôn tươi mới. Hãy cùng tạo dựng một số style cơ bản, và đây cũng là gợi ý cho cô nàng "đa phong cách" đó!!!


Cơn lốc tóc xù mì trở lại trên sàn catwalk khiến teengirl điên đảo trong mùa hè này. Phối hợp cùng áo thun hay áo sơ mi dài tạo ra diện mạo hiện đại cho các cô nàng sành điệu.


Một ngày dịu dàng thì sao nhỉ? Không nhất thiết là phải váy nữ tính diêm dúa.Chỉ cần một chiếc áo thun với chữ ánh bạc cùng chân váy khỏe khoắn, trông bạn vừa đáng yêu mà cực kì xì-tai.

Không nên diện sandal khi chơi thể thao, vì vậy style hiphop khá hợp với những ngày hè năng động đấy. Lựa chọn chiếc áo pull màu mè kết hợp với jean hoặc short và giày da thể thao sẽ giúp bạn có được phong cách thật tinh nghịch.


Những lúc chạy ù ra phố như đi chợ hay qua nhà cô bạn hàng xóm cũng đừng quên lúc nào mình cũng cần chỉnh chu nhé. Trang phục áo phông rộng, quần ngố hay kaki ngắn sẽ làm bạn thoải mái mà vẫn giữ được vẻ tươi xinh hàng ngày.


Chiều lượn lờ shopping cùng chiếc quần jean loang màu với áo thun trắng. Trông bạn vừa hiện đại mà có cá tính riêng. Chiếc quần jean này bạn cũng có thể tự chế từ chiếc jean sẫm màu đã lỗi mốt, thêm màu acrylic trắng pha loãng và dùng cọ bôi loang trên thân quần. Mẹo này hiệu quả cho tủ đồ cũ nhỉ?!


Hôm nay thì thật nữ tính và quyễn rũ với buổi phỏng vấn hay cuộc hẹn quan trọng. Chỉnh chu từ mái tóc đến phụ kiện túi, vòng tay sẽ giúp bạn có được may mắn và thành công trong ngày đấy!


Dạo phố với bạn bè hay bữa hẹn cafe, chiếc áo thum xanh với quần jean ngắn giúp bạn trông tươi xinh và hợp mốt. Đừng quên đôi sandal tông xanh cho ngày tươi mới nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)