Sao Việt 2011-08-02 14:30:31

Nghía ảnh Trúc Diễm khoe dáng ở Las Vegas


[size=2]Tại thành phố nhộn nhịp và vui vẻ nhất Hoa Kỳ, Las Vegas là điểm sáng trên sa mạc cằn cỗi, ca sĩ Trúc Diễm có cơ hội được đến chơi thành phố tuyệt đẹp này.[/size] [justify]Trúc Diễm cho biết, cô rất vui vẻ và phấn khích khi mua vé sang Las Vegas. Ngay khi vừa đặt chân đến thành phố không ngủ này, Trúc Diễm tưởng như bước vào một giấc mơ không có hồi kết.

Tại đây, Trúc Diễm được đi thăm thú các địa danh đẹp và nổi tiếng, cô được xem liveshow của Diva Celine Dion. “Chị là một nữ ca sĩ xinh đẹp và tuyệt vời, liveshow rất đẹp và kỹ xảo sân khấu quá hoành tráng, chỉ tiếc là không được chụp hình bên trong để chia sẻ với mọi người ở nhà” – Trúc Diễm chia sẻ về đêm nhạc của Celine Dion, thần tượng của cô.




Trúc Diễm chia sẻ thêm về thời tiết tại Las Vegas, ban ngày khá nóng vì nó nằm ở sa mạc, các khách sạn ở đây được thiết kế cầu kỳ và rất sang trọng, khách lúc nào cũng xếp hàng dài để check in. Các khu mua sắm thì rất lớn, đấy là thiên đường mua sắm. Chính vì thế, vali của Trúc Diễm đã đầy ắp đồ mà cô mua được.

Trong chuyến đi này, Trúc Diễm khám phá và học được nhiều điều thú vị, kết hợp với công tác và đi du lịch nên cô khá thoải mái. Trúc Diễm cũng úp mở về kế hoạch đang thương thảo với một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ “đặt chân” vào Việt Nam.

Trúc Diễm vừa hoàn thành quảng cáo mới nhất cho một nhãn hàng về sữa tắm ở Thái Lan trước khi bay sang Mỹ. Sau thời gian ở Mỹ, Trúc Diễm sẽ trở về Việt Nam và bắt tay vào hoàn thành các công việc đang bỏ ngỏ.




Trúc Diễm chuẩn bị đi chơi


Khung cảnh náo nhiệt bên ngoài, khoảng 11h đêm rồi mà vẫn
đông nghẹt người


Phía trước khách sạn Paris, khách sạn được xây theo kiểu Pháp với
biểu tượng tháp Eiffel, Trên đỉnh tháp là một trong những nhà hàng
nổi tiếng ở Vegas, khung cảnh rất đẹp và giá cho một người là khoảng
50USD / set ăn




Trúc Diễm tạo dáng xì tin






Đây là sảnh trong của khách sạn Cesar Palace, nơi quay bộ phim
Hangover và cũng là địa diểm diễn ra liveshow của Celine Dion




Trúc Diễm tạo dáng truớc Poster chính của buổi diễn

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)