Sao Việt 2009-10-26 00:01:00

Ngỡ ngàng vì hình ảnh mới quá “shock” của Wanbi Tuấn Anh


Cùng với hình ảnh mới là bản master của ca khúc "Vụt mất" đây!
Sau khi trãi qua ca phẫu thuật khá nghiêm trọng, tình hình sức khoẻ của Wanbi thế nào rồi?

Ca phẫu thuật thành công nhưng chỉ mới lấy được một phần của khối u trong đầu Wanbi ra thôi. Trong tháng sau, Wanbi còn phải tiếp tục những phương pháp điều trị khác để tiếp tục “tiêu diệt” khối u này nên tình hình mắt của Wanbi vẫn chưa được cải thiện nhiều. Sau ca phẫu thuật này, Wanbi càng nhận ra được rõ ràng rằng không gì quan trọng bằng sức khoẻ của mình. Có sức khoẻ thì mới làm việc tốt và chăm sóc gia đình được, đúng không?

Trong đêm diễn mới đây tại Trảng Bom (Đồng Nai), nghe nói Wanbi suýt xỉu trên sân khấu. Sao anh không dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi?

Lúc đó chẳng hiểu sao Wanbi bị choáng đột ngột và chẳng còn biết gì nữa, may mà anh Tùng quản lý đã nhanh chân lên sân khấu đỡ Wanbi vào trong. Sau khi nghỉ ngơi ít phút, Wanbi đã quay lại sân khấu diễn bình thường vì Wanbi hiểu khán giả đang rất nóng chờ sự xuất hiện của mình. Thật ra cả êkíp đã từ chối rất nhiều show diễn để sắp xếp thời gian cho Wanbi nghỉ ngơi, nhưng có nhiều chương trình đã ký hợp đồng trước rất lâu nên mình không thể để chương trình bị ảnh hưởng được.




Vậy ca phẫu thuật này có ảnh hưởng nhiều đến những kế hoạch âm nhạc của Wanbi trong năm nay không?

Cũng bị ảnh hưởng nhiều đấy. Nhiều khán giả đang trông chờ bộ sách ảnh “On tour with Wanbi”, cũng như DVD single sắp tới của Wanbi nhưng đáng tiếc là kế hoạch phải chậm lại một chút. Lịch quay video clip đã lên sẵn nhưng giờ phải hoãn lại đợi tình hình sức khoẻ của Wanbi thật sự tốt mới bắt tay thực hiện được, hy vọng mọi người sẽ thông cảm cho Wanbi. Bù lại cho sự chậm trể này, Wanbi xin gửi tặng các bạn sáng tác mới nhất của Wanbi - “Vụt mất”, sẽ nằm trong DVD single sắp tới. Sau khi trình diễn ca khúc này trong “Hoà nhịp bạn trẻ” tháng 8 cũng như nhiều chương trình khác, “Vụt mất” đã nhận được nhiều lời khen ngợi là sẽ “đình đám” chẳng kém gì “Đôi mắt”. Tuy chưa tung bản chính thức nhưng giờ đi diễn ở đâu Wanbi cũng được yêu cầu hát ca khúc này, đây là điều Wanbi cảm thấy rất bất ngờ.

Hình ảnh một Wanbi trẻ trung nhưng lịch lãm đã quá quen thuộc với khán giả, anh có dự định sẽ thay đổi hình ảnh trong DVD single sắp tới?

Trong DVD single sắp tới, mọi người sẽ thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của Wanbi - lịch lãm và trưởng thành hơn với những bộ vest do chính Wanbi thiết kế luôn đấy! Còn bộ ảnh đi kèm với ca khúc “Vụt mất” này chỉ là bước thay đổi đầu tiên để giới thiệu những hình ảnh đa dạng hơn của Wanbi thôi. Mục tiêu của Wanbi cùng ê-kíp là tạo ra một hình ảnh lạ lạ và ấn tượng phù hợp với ngày lễ Halloween. Sắp tới sẽ còn nhiều bộ hình độc đáo hơn nữa, khác hẳn hình ảnh quen thuộc bấy lâu nay của Wanbi, đảm bảo sẽ gây bất ngờ cho các bạn!

Giờ mời các bạn cùng nghe bản master ca khúc “Vụt mất” và ngắm nghía bộ ảnh mới của Wanbi Tuấn Anh nhé!

















Art Director: KAN
Ảnh: Nguyên Trương
Make up: Anh Vũ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)