Sao thế giới 2009-01-10 00:52:11

Ngộ nghĩnh phát ngôn của 'sao'


"Tận trong sâu thẳm, tôi vẫn là một đứa trẻ ngỗ ngược với những hình xăm", Angelina Jolie nói.
"Tôi suy nghĩ như đàn ông. Nếu làm điều gì không phải, tôi sẽ không ủ ê về chuyện đó", Beyonce nói.
"Tôi đi xem trận bóng ở New York. Tôi vào toilet và thấy David Beckham ở đó. Tôi không thể nói được câu nào. Tôi chỉ chạy biến ra ngoài", Ed Westwick nói.
"Thế giới thực sự đông đúc, nhưng chúng tôi đã tạo ra những đứa con tuyệt vời", Cate Blanchett nói về 3 đứa con với chồng Andrew Upton.
"Bạn sẽ không còn hấp dẫn khi bạn 75 tuổi. Những người trẻ tuổi sẽ không thấy bạn gợi cảm nữa. Nhưng chồng bạn thì vẫn thấy bạn hấp dẫn, cả những người cùng tuổi bạn sẽ nghĩ như vậy", Paris Hilton nói.
"Sự giàu có nhờ nổi tiếng chưa đến với tôi bởi lúc này tôi chưa cần đến tiền", Emma Watson, cô bé có tài sản cá nhân khoảng 20 triệu USD, nói.
"Tôi nói với thằng bé rằng điều quan trọng là chúng ta không cạnh tranh với nhau, chừng nào cha vẫn là số một", Will Smith nói với cậu con trai mới nổi tiếng Jaden.
"Tôi bị báo chí buộc tội là múa bụng ở hộp đêm. Tôi thậm chí còn không biết múa bụng như thế nào", Hilary Duff phân trần.
"Phong cách của tôi rất Anh" - Victoria Beckham nói.
"Điều thú vị nhất khi đóng vai Etta James là được tha hồ ăn nói bỗ bã mà không gặp phiền phức gì", Beyonce nói về vai diễn trong Cadillac Records.
"Nếu cô nàng muốn đám cưới thì anh cần phải làm điều đó. Cô ấy sẽ nhớ nó suốt đời. Về sau anh sẽ nhận ra điều này", Tom Cruise khuyên Spencer Pratt.
"Tôi là người rất nhút nhát, nhưng tôi tin rằng Chúa đã ban tặng cho tôi một món quà mà tôi cần phải chia sẻ với mọi người", Jessica Simpson nói về giọng hát của mình.
"Cha tôi là một diễn viên nhạc kịch và tôi đã được nhận một vai trong một cảnh trượt tuyết mà không cần phải thử vai. Đó thực sự là quan hệ người nhà", Jennifer Aniston nói.
"Không, con bé không muốn một chiếc Mercedes - nó muốn một phòng thu âm.", Billy Ray Cyrus nói về món quà sinh nhật lần thứ 16 của Miley.
"Tôi chắc chắn không phải là phụ nữ đầu tiên cặp với anh chàng trẻ tuổi hơn", Demi Moore nói về anh chồng Ashton Kutcher.
"Các trang phục của tôi trong Transformers lúc nào cũng có mùi thối. Tôi không thể hiểu tại sao" - Megan Fox.
Diệu Minh
(Ảnh: OK!)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)