Sao Việt 2010-11-17 03:04:15

Ngọc Sơn nhận 'lễ vật' của đệ tử


Chuyện tưởng đùa nhưng lại là thật bởi “ông vua” nhạc trữ tình này lúc nào cũng có những bất ngờ rất thú vị và theo Ngọc Sơn: “ Đây là học trò đúng thủ tục nhất từ trước đến nay”.

Cách đây 10 năm, chuyện Nguyễn Phi Hùng bái anh làm sư phụ khiến nhiều báo giới ngạc nhiên, nhất là chuyện anh chàng người Nhật từ xứ sở mặt trời cũng đến Việt Nam làm lễ ra mắt, rồi sau đó lần lượt: Hàn Thái Tú, Lâm Vũ, Phạm Thanh Thảo… ai cũng tự hào khi được anh Ba Ngọc Sơn nhận làm đệ tử.

Thầy trò Ngọc Sơn - Triều Hải trong ngày làm lễ ra mắt

Giờ đây, cậu học trò may mắn được chính thức ra mắt thầy cùng các sư huynh, sư tỷ tại tư gia của Ngọc Sơn vào chủ nhật vừa rồi tên là Triều Hải. Từng tốt nghiệp Đại học Văn Hoá khoa âm nhạc, có gương mặt rất baby, Triều Hải có giọng hát khá ngọt ngào và hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Album Thôi em về đi vừa mới trình làng của Triều Hải khiến Ngọc Sơn rất hãnh diện khi khoe học trò có biệt danh Thiên thần tuyết với mọi người.

Nhắc về sự kiện này, Ngọc Sơn rất vui vẻ khi làm lễ bái sư. Đích thân anh đã điện thoại cho các học trò ở khắp nơi về dự ngày lễ quan trọng này như: Quách Tuấn Du, Phạm Thanh Thảo, Lâm Vũ… cùng những người bạn thân như: Khánh Loan, Lyna Chăm Nguyên, Quốc Thuận…

Ngọc Sơn tâm sự: “Trước giờ anh chưa nhận lầm người, và học trò nào vào tay anh cũng được thành danh và sống rất tử tế với nghề. Riêng với Triều Hải anh nhận thấy đây là cậu bé ngoan hiền, nhanh nhẹn, lại có học hành bài bản và có nhiều tư chất của một ca sĩ đầy triển vọng. Tôi hy vọng khi Triều Hải bái sư như thế này, em nó sẽ có nhiều cơ hội học hỏi để khi bước vào làng nghệ thuật một cách bản lĩnh hơn”.

Riêng Triều Hải không giấu nổi niềm vui: “Trước ngày được thầy Sơn nhận làm đệ tử em không ngủ được vì lo lắng. Điện thoại về nhà báo tin cho ba mẹ, không ai tin và trong ngày lễ ra mắt, ba em phải đích thân lên dự lễ và cám ơn thầy Sơn cho phải phép…”.

Buổi lễ diễn ra đúng thủ tục với sự chứng kiến của nhiều người, nhìn Ngọc Sơn đi lại trong phòng với tâm trạng phấn khởi, đủ biết anh rất vui với cậu học trò cưng của mình.

Nhận ly rượu bái sư từ cậu học trò mới Triều Hải

Các lễ vật xôi, gà, chả lụa, trái cây… do ba của Triều Hải đem từ Long Khánh vào TP.HCM làm lễ cho đúng thủ tục

Hoa hậu Mỹ Xuân, ca sĩ Khánh Loan, Quốc Thuận chụp hình lưu niệm với thầy trò Ngọc Sơn

Triều Hải cùng ba trong ngày ra mắt

Ngọc Sơn với học trò cũ Lâm Vũ và học trò mới… Triều Hải

Khoảnh khắc tinh nghịch của Khánh Loan, Hàn Thái Tú và Phạm Thanh Thảo

Quốc Thuận "nghịch" cùng tư thế lạ của Ngọc Sơn

Thầy trò Ngọc Sơn cùng Vy Oanh và con nuôi… Quách Tuấn Du

Tất cả cùng vui như một ngày hội

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)