Thời trang - làm đẹp 2011-10-14 07:33:30

Ngọc Trinh diện áo dài đấu giá từ thiện


[size=2]Bỏ lại sau lưng những ồn ào về nghi vấn lộ ảnh nóng, Ngọc Trinh vẫn rất vững vàng trước sóng gió dư luận. Ngày 17/10 tới, 'nữ hoàng đồ lót' sẽ ra thủ đô dự đêm ca nhạc thời trang từ thiện, nhằm gây quỹ từ thiện, gửi những món quà tri ân tới những bà mẹ Việt Nam anh hùng.[/size]


Người mẫu Vy Hạnh (đại diện cho đơn vị tổ chức chương trình) cho biết, Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011 không chỉ xuất hiện với tư cách của một khách mời, mà cô còn tham gia trình diễn thời trang. Cô sẽ diện một trong 3 bộ áo dài của nhà thiết kế Ngân An để đấu giá từ thiện trong chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Trinh diễn catwalk tại thủ đô. Vốn nổi lên từ những bộ ảnh bikini gợi cảm, đêm thời trang từ thiện sắp tới là dịp để "nữ hoàng đồ lót" khoe vẻ đẹp trong sáng và nhẹ nhàng của mình trong trang phục truyền thống.



Ngọc Trinh sẽ diện áo dài của Ngân An trong màn đấu giá từ thiện vào tối 17/10 tại Hà Nội.
Ngoài Ngọc Trinh, chương trình còn có sự góp mặt của dàn chân dài công ty Venus miền Bắc như: Hà Phương (top 10 Siêu mẫu châu Á), Bích Ngọc (Siêu mẫu ấn tượng của Siêu mẫu Việt Nam 2011), cặp song sinh Huyền Thư - Thư Huyền, Huyền My (Gương mặt ăn ảnh tại Siêu mẫu châu Á 2011)… Điều đặc biệt, người mẫu Tây Ban Nha 16 tuổi Andre Aybar sẽ khoe giọng hát với ca khúc Bèo dạt mây trôi cùng ca sĩ Hoàng Dũng. Suốt hơn một tuần nay, cô đã tìm đến giảng viên thanh nhạc để tập luyện cho màn trình diễn này.














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)