Sao thế giới 2009-02-23 02:26:00

Người đàn ông gợi tình nhất hành tinh tâm sự trước đêm Oscar


(TT&VH Online) - Hugh Jackman mới chỉ là người Úc thứ hai được dẫn chương trình lễ trao giải Oscar (người đầu tiên là Paul Hogan vào năm 1987). Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, anh đã phải làm việc cật lực với đội viết kịch bản cũng như đổ không ít mồ hôi cho công việc tập hát, tập nhảy.


Hugh Jackman trong vai trò MC của đêm trao giải Oscar lần thứ 81
Thế nhưng nam diễn viên 40 tuổi này lại vô cùng hứng thú với công việc của mình, anh nói: “Thật vui, tôi không biết liệu hàng tỷ khán giả truyền hình có thấy nó vui vẻ gì không chứ ngay bây giờ tôi đã thấy kích động rồi. Đây là sự kiện cả đời mới có một lần đối với tôi”.
Anh đã có một cuộc trò chuyện khá cởi mở với tạp chí People, nơi đã trao cho anh danh hiệu Người đàn ông gợi tình nhất hành tinh.

* Anh có đưa danh hiệu Người đàn ông gợi tình vào buổi lễ không?

- Tin tôi đi, tôi đang thử đấy! Nó quá hấp dẫn, không thể bỏ qua được. Những người viết kịch bản hài rất thích nó. Họ nghĩ đó là một chất liệu tốt nhất mà họ từng có. Tôi nghĩ một trong những quy tắc đầu tiên của người dẫn chương trình là phải biết phản biện bản thân, vậy thì còn gì vui hơn là nói về danh hiệu đó?

* Anh đã đón nhận lời mời làm người dẫn chương trình thế nào?

- Lúc đó tôi đang ở khách sạn Claridges (London), tôi bị đánh thức bởi một cuộc điện thoại vào khoảng giữa đêm. Lúc đó tôi đang ngủ say như chết và tôi tưởng đó là cú điện thoại báo thức… Khi đó tôi đã lặng người đi, ngay cả khi đã bình tĩnh trở lại tôi vẫn chỉ biết im lặng. Rồi tôi nói với Deb (vợ Deborra-Lee Furness), ‘Ôi em yêu, em đang nằm cùng giường với người dẫn chương trình trao giải Viện hàn lâm lần thứ 81!’ Thế là cô ấy nhảy cẫng lên khỏi giường!


* Thế con cái anh nghĩ sao? (2 con Oscar, 8 tuổi, và Ava, 3 tuổi)?

- Oscar rất vui, nó nói: ‘Vậy là bố của Oscar sẽ dẫn chương trình Oscar!’ Khi tôi phải tham gia buổi tổng duyệt, Ava đã nói ‘Chúc bố may mắn trong việc dẫn chương trình Oscar!’ Con bé ngày nào cũng nói vậy. Đến giờ nó vẫn cứ nghĩ đây là công việc hàng ngày của tôi. Nó nghĩ ngày nào tôi cũng đi dẫn chương trình.

* Ai là người dẫn chương trình yêu thích của anh?

- Billy Crystal và tôi cũng thích cả Steve Martin nữa. Những gì tôi yêu mến về Billy là các kỹ năng biểu diễn của anh ấy. Anh ấy là một nhà tiêu khiển thực sự. Hài kịch là vũ khí chủ yếu của anh ấy, nhưng anh ấy cũng biết vận dụng cả kỹ năng châm biếm, hát hò. Những đoạn phim hay bất cứ thứ gì mà anh ấy đưa ra đều có thể đưa đến một thông điệp hài hước nào đó cho mọi người. Tôi đã ngồi lại và xem cả 8 lần Billy dẫn chương trình Oscar.

* Anh có cảm tưởng gì khi cả gia đình của Heath Ledger đều có mặt trong lễ trao giải vào Chủ nhật tới?

- Cái chết của anh ấy là một sự mất mát lớn trên mọi phương diện, không chỉ đối với riêng người Australia mà đối với toàn bộ cộng đồng diễn viên. Thật sự là đắng cay và chua xót cho đề cử của anh ấy, nhưng anh ấy sẽ giành được nó. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy không được trao tượng vàng. Tôi rất mừng vì gia đình của anh ấy sẽ tới bởi được chứng kiến sức ảnh hưởng của Heath đối với cả cộng đồng là một việc rất quan trọng và có ý nghĩa đối với họ.

T.V (theo People)



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)