Tin tức - pháp luật 2014-05-10 13:25:53

Người tấn công Thiếu Tá CSGT tới tấp đã ra đầu thú


[size=6] Một đoạn clip dài khoảng hơn 3 phút ghi lại cảnh một thanh niên tấn công một cảnh sát giao thông (CSGT) vừa được tung lên mạng internet khiến dư luận bức xúc.[/size]

Người vi phạm an toàn giao thông liên tục tấn công viên CSGT - Ảnh cắt từ đoạn clip được tung lên mạng

Theo đó, đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một thanh niên liên tục áp sát, quật ngã rồi đấm, đá túi bụi một CSGT khi cảnh sát này kiên quyết tạm giữ phương tiện.
Điều đáng ngạc nhiên là có rất đông người dân chứng kiến vụ việc, nhưng không có bất kỳ ai can ngăn. Còn người CSGT thì tỏ ra hết sức chịu đựng trước sự tấn công của thanh niên vi phạm.
Chỉ khi lực lượng cảnh sát trật tự có mặt tại hiện trường thì thanh niên trên mới ngừng tấn công và nhanh chân rời khỏi hiện trường.
Chiều 10.5, thượng tá Đỗ Văn Cai, Phó trưởng Công an TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) xác nhận vụ việc trên là có thật và vừa xảy ra vào sáng 10.5 tại khu vực vỉa hè ngã tư Bưu điện, TP.Thanh Hóa. Người thanh niên trong clip được xác định là Trần Quang Độ (20 tuổi, ngụ tại Phú Thọ 4, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa). Còn CSGT bị tấn công là thiếu tá Ngô Hồng Hải, công tác tại đội CSGT, Công an TP Thanh Hóa.
Được biết, đến 11 giờ trưa 10.5, Trần Quang Độ đã đến trụ sở Công an TP.Thanh Hóa đầu thú và đã bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Thanh Hóa tạm giữ hình sự.
“Chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can, khởi tố vụ án trong thời gian sớm nhất. Đây là vụ việc hết sức nghiêm trọng, cần phải xử lý nghiêm để làm gương”, thượng tá Cai nói.
Thiếu Tá võ nghệ còn thua tao, thằng đó gặp tao là chạy  3crisp3 
Cấp bậc vậy: Hạ sĩ, Trung sĩ, Thượng Sĩ, Thiếu uý ( Chuẩn Uý ), Trung uý, Thượng uý, Đại uý, Thiếu Tá, Trung Tá, Thượng Tá, Đại tá, Thiếu tướng ( Chuẩn tướng ), TRung tướng, Thựơng tướng, Đại tướng. =))
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)