Sao thế giới 2009-01-06 13:57:55

Nguyên Sướng - Kinh Thiên: Vì "rating" mà mất tình bạn?


Wonder Girls "hẹn hò 100" - Girls Generation - No.1 sau 1 ngày

Viêm Á Luân bị 3 huynh đệ bắt nạt?

Y Thần, Nguyên Sướng và Tình yêu hay bánh mỳ"

[Siêu Hot] S.H.E - Twins hiềm khích?

Thực ra là không, không hề có chuyện rạn nứt tình bạn giữa cặp hot boy "kao kều" này đâu. Người ta cứ kháo nhau về chuyện cạnh tranh tỷ suất bạn xem đài giữa "Tình yêu hay bánh mỳ" và "Bại Khuyển Nữ Vương" khiến đôi bạn nảy sinh bất hòa.

Nhưng theo những gì Trịnh Nguyên Sướng thổ lộ thì mọi chuyện không tới mức trầm trọng như thế. Tình bạn giữa Nguyên Sướng và Kinh Thiên không hề bị ảnh hưởng mặc dù đây đã là lần thứ hai hai anh bạn đọ "rating" trên màn ảnh.



Phim "Bại Khuyển Nữ Vương" (load hình cỡ lớn tại đây)


Lần trước, "Định mệnh anh yêu em" và "Thơ ngây 2" cùng tung sóng. "Thơ ngây 2" yếu thế hơn và chiến thắng chung cuộc thuộc về "Định mệnh anh yêu em" với tỷ suất bạn xem đài ở mức kỷ lục.

Còn lần này, Nguyên Sướng và Kinh Thiên lại ở hai đầu chiến tuyến với "Tình yêu và bánh mỳ" và "Bại Khuyển Nữ Vương". Ở tập đầu tiên, "Bại Khuyển Nữ Vương" đã đánh bại "Tình yêu và bánh mỳ" với tỷ lệ 4,03/1,73 trong khi "Tình yêu và bánh mỳ" đã phát sóng đến tập 8.



Một cảnh trong "Tình yêu và bánh mỳ"


Năm mới nghe nhạc mới của K-Biz

Lâm Y Thần được lòng "bố chồng"

Phi Luân Hải đầu năm nói chuyện vui

Sao Đài và những chiến dịch mang màu sắc nhân ái

Nguyên Sướng cho biết hôm chủ nhật vừa rồi anh không xem tập đầu tiên của "Bại Khuyển Nữ Vương". Nguyên Sướng tâm sự: "Tôi nghĩ tập vừa rồi của "Tình yêu và bánh mỳ" xem rất hay. Lúc nhà đài phát quảng cáo, tôi cứ tranh luận với mẹ về nội dung phim nên cũng không chuyển qua kênh khác để xem!"

Tuy nhiên, khi biết tin bạn mình lại thành công một lần nữa, Nguyên Sướng không giấu nổi niềm vui của mình. Anh chia sẻ: "Đây là kết quả mà Tiểu Thiên đã đạt được sau một thời gian dài cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi!"




Gần đây, liên tục xuất hiện tin đồn Nguyên Sướng bất hòa với hai anh bạn thân là Quân Tường và Kinh Thiên. Nhưng với những gì họ thể hiện thì rõ ràng tình bạn của họ hãy còn bền chặt lắm!

"Thơ ngây 2" - 1 năm nhìn lại!

Bạn biết gì về "Song Hoa Điếm"?

Big Bang bị đánh "bùa choáng" bởi Kim Tae Hee




Ốc vít (Theo UDN)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)