Sao thế giới 2012-03-05 07:49:50

Nhà đẹp, bồ xinh của tài tử Trung Quốc


[size=2]Lâm Chí Dĩnh sở hữu biệt thự cao cấp giá hơn 30 triệu USD và đi 'quái xế' Batmobile.[/size]


Châu Kiệt Luân sở hữu nhiều nhà và xe, giá trị bất động sản anh có hiện khoảng gần 50 triệu USD. Yêu thích xe thể thao, anh tậu chiếc Batmobile sành điệu. Bạn gái của tài tử này là người mẫu Hannah Quinlivan.


Lâm Phong mua nhà chung cư cao cấp cùng nhiều biệt thự tại Hong Kong, anh xài Maserati và thay người yêu như thay áo. Bạn gái gần đây nhất của tài tử này là cô đào lắm tai tiếng Phan Sương Sương.


Huỳnh Hiểu Minh sở hữu nhà 1,5 triệu đô ở Bắc Kinh, anh đi xe thể thao Lamborghini giá 5 triệu NDT. Bạn gái anh là nữ diễn viên Hong Kong Angelababy.


Nguyễn Kinh Thiên ở chung cư tại khu trung tâm, đi xe Renault. Người yêu anh là chân dài Hứa Vỹ Trữ.


Tài tử Hong Kong Ngô Trác Hy cũng không chịu kém cạnh đồng nghiệp, anh sở hữu nhà riêng triệu đô, đi Mercedes Benz sang trọng và cặp kè với cô đào nóng bỏng Trương Hinh Dư.


Ngô Ngạn Tổ tậu nhà riêng giá 5,6 triệu USD, xài xe hơi Audi Q7. Hai năm trước, anh kết hôn với người mẫu Lisa S.


Lâm Chí Dĩnh sở hữu một biệt thự cao cấp giá hơn 30 triệu USD. Đam mê tốc độ, tài tử điển trai này mua "quái xế" Batmobile làm phương tiện đi lại. Người tình của Chí Dĩnh, Trần Nhược Nghi đã sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh và giống bố như đúc.


Tài tử Tôn Hồng Lỗi là chủ nhân của một biệt thự biệt lập cùng xe hơi BMW X5. Người tình của anh là Vương Tuấn Địch, một cô gái đẹp hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc.


Nam diễn viên Đỗ Thuần cũng tậu cho mình biệt thự sang trọng và mua xe Porsche Jeep. Hiện tài tử này yêu người đẹp Trương Gia Nghê.


Ngô Tôn sử dụng chiếc Subaru Impreza WRC STI và mua một biệt thự sang trọng. Bị đồn hẹn hò với nhiều cô gái nhưng tài tử này chưa từng công khai người yêu chính thức.


Tài tử Đồng Đại Vỹ ở nhà triệu đô, đi xe Chevrolet. Anh kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Quan Duyệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)