Sao Việt 2022-07-28 15:34:01

Nhã Phương, Thúy Ngân, Diệu Nhi 'đụng độ' với váy gợi cảm trong cùng sự kiện, ai đẹp hơn?


Tối 28/7, sự kiện ra mắt phim điện ảnh Dân chơi không sợ con rơi của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đã chính thức được diễn ra ở TP.HCM. Buổi ra mắt quy tụ đông đảo dàn sao góp mặt như vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn, Vân Trang, Lê Khánh, Thúy Ngân, Nhã Phương,…

Đáng chú ý ở thảm đỏ buổi ra mắt chính là màn "chặt chém" của dàn mỹ nhân Nhã Phương, Thúy Ngân, Diệu Nhi, khi diện những bộ cánh khoe thềm ngực vô cùng nóng bỏng. 






Nhã Phương, Thúy Ngân, Diệu Nhi lên đồ cực bốc ở thảm đỏ ra mắt phim. Sự xuất hiện của 3 người đẹp quả thật khiến ai nấy cũng đều xuýt xoa trầm trầm trồ và khó thể chọn ra ai mới là người nóng bỏng nhất.


Dân Chơi Không Sợ Con Rơi là dự án điện ảnh hiếm hoi thuộc dòng phim tình cảm gia đình ra rạp trong mùa hè này. Trong phim, nam chính Quân (Tiến Luật) từ một chàng trai vô công rỗi nghề đã phải liều mình đi làm diễn viên đóng thế để có tiền nuôi "con rơi". Tình huống đặc biệt này chính là nguồn cơn cho những phân cảnh hành động "máu lửa" của Tiến Luật.

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi được chỉ đạo bởi đạo diễn Huỳnh Đông, diễn viên Thu Trang đảm nhiệm vị trí nhà sản xuất. Phim quy tụ sự tham gia diễn xuất của: Tiến Luật, bé Bảo Thi, Vân Trang, Huỳnh Phương, Lâm Vỹ Dạ, Khương Ngọc, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy, Nguyên Thảo,…

Phim xoay quanh câu chuyện của chàng dân chơi "miệt vườn" Quân. Sau khi bị người yêu cũ "đem con bỏ chợ", anh trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)