Bóng đá 2022-03-24 07:51:42

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Oman – Hướng tới kỷ lục !


Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán kết quả và tỷ số chính xác nhất của chuyên gia bongdalu.

Việt Nam đã không còn cơ hội để đi tiếp. Tuy nhiên, với thắng lợi trước Trung Quốc, Những chiến binh sao vàng chỉ còn cách kỷ lục đội giành nhiều điểm số nhất tại Vòng loại cuối cùng World Cup của “đại kình địch” Thái Lan đúng 1 điểm. Cách đây 20 năm, tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Thái Lan đã giành được 4 điểm sau 4 trận hòa. Với việc ở loạt trận cuối sẽ phải làm khách đối thủ rất mạnh là Nhật Bản, màn chạm trán Oman hôm nay được xem là cơ hội tốt nhất để thầy trò Park Hang-seo san bằng kỷ lục hoặc vượt qua người Thái.






Mỹ Đình vẫn đang là nơi đi dễ về khó với rất nhiều ông lớn. Tại đây, Việt Nam đã khiến rất nhiều ông lớn của bóng đá châu lục như Nhật Bản, Saudi Arabia hay Australia phải chật vật mới có được 3 điểm ra về (thắng sát nút 1-0). Và khi phải gặp những đối thủ dưới tầm như Trung Quốc, Việt Nam đã có thắng lợi đậm đà 3-1.

Ở trận này, Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Hoàng Đức do nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, thầy Park vẫn còn những cái tên xuất sắc khác Hùng Dũng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Với Hùng Dũng, tiền vệ đang chơi cho CLB Hà Nội đã thi đấu rất hay ở thắng lợi trước Trung Quốc. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, nếu Hùng Dũng không chấn thương ở những trận đấu trước đó, Việt Nam có lẽ đã giành được nhiều điểm hơn, chứ không phải con số 3 như bây giờ. Hùng Dũng không chỉ làm xuất sắc vai trò của mình mà còn giúp những người chơi bên cạnh thi đấu hay hơn. Trước đây, Hùng Dũng từng hợp với Tuấn Anh tạo thành cặp tiền vệ trung tâm xuất sắc ở Vòng loại thứ 2 World Cup.

Oman sau khởi đầu thăng hoa cũng đã chững lại trong thời gian gần đây. Theo đó, trong 8 lần ra sân gần nhất, thầy trò Branko Ivankovic chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng. Đáng chú ý, 3 trận sân khách gần nhất tại Vòng loại World Cup, Oman đều không thắng (thua 2, hòa 1). Đã vậy, họ còn mất 3 trụ cột là Al-Mundhir Al-Alawi, Marwan Taib và đặc biệt là Issam Al-Subhi, người đã ghi bàn trong trận lượt đi.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng đã nghiên cứu kiểu đá phạt góc “ruồi bu” của Oman. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sử dụng thủ thành Tấn Trường, người sở hữu chiều cao tốt (1m88). Ở lượt đi, Việt Nam thua Oman chính bởi những tình huống này.

Sàn giao dịch châu Á cũng chứng kiến biến động tích cực có lợi cho chủ nhà. Theo đó, ở kèo Việt Nam +0.25, điểm ăn của chủ nhà liên tục giảm mạnh trong những ngà qua (từ 0.95 xuống còn ăn 0.82).

Chọn Việt Nam +0.25 Dự đoán 1-1
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)