Bóng đá 2018-04-18 16:40:41

Nhận định Real vs Bilbao, 02h30 ngày 19/4: Đá cầm chừng


MỜI CÁC BẠN XEM THÊM: NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ CHÍNH XÁC NHẤT

Nhận định Real vs Bilbao

(Baobongda) Việc có trận đấu quan trọng với Bayern ở Champions League vào giữa tuần tới nhiều khả năng sẽ khiến Real chỉ thi đấu cầm chừng ở trận này nhằm đảm bảo được nền tảng thể lực tốt nhất cho các trụ cột.
Tỷ lệ châu Á FT: 0.95*0:2*0.95

Tài xỉu FT: 1.00*3 3/4*0.90

Nhận định bóng đá: Việc phải cày ải quá nhiều thời gian qua với lịch thi đấu dày đặc buộc HLV Zinedine Zidane phải có những thay đổi về chiến thuật cũng như nhân sự ra sân ở các trận đấu của Real. Cuối tuần qua, trong chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước đội bét bảng Malaga, chiến lược gia người Pháp đã không sử dụng Ronaldo, Modric, Kroos hay Bale.

Chính những sự thiếu vắng này khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm đường vào khung thành của Malaga. Phải bước sang nửa sau của trận đấu, nhờ màn trình diễn chói sáng của Isco, người lập một siêu phẩm đá phạt mới giúp được Real có chiến thắng. 3 điểm có được ở trận này giúp Los Blanco đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH.

Ở trận đấu đêm nay, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Ronaldo sau một tuần nghỉ ngơi chắc chắn sẽ có được nền tảng thể lực sung mãn nhất. Tính từ đầu năm 2018 đến nay, Ronaldo đã ghi tổng cộng 24 bàn thắng cho Real Madrid qua 15 trận đấu, nghĩa là trung bình mỗi trận anh sút tung lưới đối thủ 1,6 bàn.



Chưa kể, Bilbao cũng là "con mồi" ưa thích của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tổng cộng 16 bàn thắng vào lưới đội bóng xứ Basque, biến họ thành đội xếp thứ 6 trong danh sách những đội bóng bị anh chọc thủng lưới nhiều nhất. Ở 3 trận đối đầu gần nhất, Ronaldo không ghi được bàn thắng nào vào lưới Bilbao (có 2 đường kiến tạo). Chính vì thế, chắc chắn anh rất quyết tâm chấm dứt mạch trận tịt ngòi này.

Bên cạnh quyết tâm ghi bàn xóa dớp, tham vọng của Ronaldo cũng là rất lớn, khi anh cần thêm những bàn thắng để tiếp tục đua tranh cùng Lionel Messi cho cuộc chiến giành Pichichi (danh hiệu Vua phá lưới La Liga), mặt trận mà Ronaldo đang kém đối thủ 6 bàn.

XEM BÓNG ĐÁ TRỰC TUYẾN HD

Hiện tại, Real Madrid đang có phong độ rất tốt. Ở La Liga, họ đang trải qua mạch 7 trận bất bại, trong đó thắng tới 6 trận. Đang ở đà thăng tiến, Kền kền trắng nhiều khả năng sẽ tiếp tục có thêm một chiến thắng trong trận đấu đêm nay trước Bilbao, đặc biệt khi họ có lợi thế được đá ở Bernabeu. Nên nhớ rằng, trên sân nhà, đội bóng Hoàng gia thắng Bilbao trong cả 13 lần tiếp đón gần đây nhất tính trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng giữa tuần tới Real còn trận đại chiến với Bayern ở bán kết lượt đi Champions League. Nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ không bung hết sức để thi đấu ở trận này. HLV Zidane có thể vẫn tung đội hình mạnh nhất, nhưng khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ đá cầm chừng, nhằm giữ các trụ cột có được cảm giác bóng tốt nhất và nền tảng thể lực tốt nhất.

Xét về thực lực, Real vượt trội so với Bilbao, đội đang gặp vấn đề về phong độ khi chỉ thắng được 1 trong 5 trận đấu gần đây trên mọi mặt trận. Họ đặc biệt chơi tệ khi rời xa mái nhà San Mames. Bằng chứng là trong 9 chuyến hành quân gần đây, đội bóng của HLV Jose Ziganda chỉ thắng được 2 lần, còn lại hòa 2 và để thua tới 5 trận. Vì thế, một chiến thắng giành cho Real không khiến nhiều người bất ngờ, nhưng để thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên để mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư là điều không hề dễ dàng.

Chìa khóa chiến thắng

- Real đang có mạch 6 trận liên tiếp bất bại tại La Liga, trong đó có 5 chiến thắng.

- Trận lượt đi kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

- 3 trận đối đầu gần nhất, Bilbao đều là đội thắng kèo châu Á.

- Real để thua kèo châu Á 3/5 trận gần đây tại La Liga.

Đội hình dự kiến



Dự đoán: 2-1

Nguồn: http://www.baobongda.net/nhan-dinh-real-vs-bilbao-02h30-ngay-194-da-cam-chung-d78785.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)