Bóng đá 2018-04-15 13:06:37

NÓNG: Buffon chính thức lên tiếng về bê bối miệt thị trọng tài



(Baobongda) - Không kìm chế được cái đầu nóng sau thất bại trước Real Madrid ở Tứ kết Champions League, thủ thành Gigi Buffon công khai đả kích trọng tài Michael Oliver.
Huyền thoại sống của bóng đá Ý gọi vị vua áo đen này là “súc vật”, hay “người mang trong mình thùng rác thay vì trái tim”.

Phát ngôn sốc của Buffon vấp phải làn sóng phản đối từ chính quê nhà. Nhật báo La Gazzetta dello Sport thậm chí còn yêu cầu thủ thành 40 tuổi lên tiếng xin lỗi.

Còn người đồng đội cũ Alessandro Del Piero cho rằng Buffon quá sai khi đổ lỗi lên trọng tài: “Khi nghe những gì Buffon nói, thực lòng tôi rất khó hiểu”.

“Đây là bóng đá và mọi phân tích chỉ nên căn cứ vào thời điểm xảy ra, bất kể tình huống ấy là đúng hay sai. Tôi nghĩ trong vài ngày tới, cậu ấy sẽ nói khác những gì đã phát ngôn”.

Dù vậy trên sóng truyền hình mới đây, Buffon tuyên bố mình không hề hối hận: “Tôi chẳng phải sửa chữa gì cả. Bởi tôi cũng là con người, có đam mê, tình yêu và phẫn nộ”.

“Tôi muốn nói ra hết, có thể đúng hoặc sai, đôi khí quá mức, nhưng đấy chính là tôi, là Gigi Buffon. Vào thời điểm trận đấu kết thúc sau một tiếng rưỡi đồng hồ, đó là những cảm xúc, nhưng suy nghĩ thật nhất”.

“Một người đàn ông sẽ nói hết nỗi lòng mình chứ chẳng cần tỏ vẻ đạo đức giả. Và mọi chuyện chấm dứt ở đó”, Buffon nói.

“Có trở lại tôi vẫn mãi nói như vậy thôi. Có thể sẽ bằng một từ ngữ khác, những từ ngữ văn minh hơn nhưng nội dung vẫn là thế”.

“Tôi chắc chắn Oliver sẽ có một sự nghiệp vẻ vang trong tương lai, nhưng hiện tại ông ta quá bé nhỏ để có thể cầm cân nảy mực ở những trận tầm cỡ thế này”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)